Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Thực hiện ngay 3 công thức detox để có dáng thon gọn, săn chắc

Detox được biết là phương pháp giảm cân, thanh lọc cơ thể. Bằng cách khuyến khích tăng cường sử dụng tối đa các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ. Uống nhiều nước lọc hay nước trái cây. Loại bỏ hoàn toàn tiếp nạp chất ngọt, dầu mỡ, thức ăn chế biến sẵn.

Phương pháp detox giảm cân là gì?

Hiện nay, nhiều bạn trẻ sử dụng detox thanh lọc cơ thể đẹp da bằng nước quả (Juice Fasting). Chỉ uống nước ép từ trái cây tươi và các loại rau xanh. Phương pháp detox này giúp thanh lọc cơ thể, giúp các bộ máy trong cơ thể được làm sạch, từ đó hoạt động một cách hiệu quả hơn. Và cùng với các tạp chất, mỡ thừa và nước thừa trong người cũng được đào thải ra ngoài. Đó chính là nguyên nhân mà detox giúp giảm cân đẹp da đấy.

Công thức làm detox dưa leo, chanh, lá bạc hà

detox
Detox chanh, dưa chuột, lá bạc hà giúp lấy lại vóc dáng cho các nàng.

Chuẩn bị:  1-2 lít nước; 1 quả dưa leo; 1 quả chanh; 1 quả cam; 10 -15 lá bạc hà; Đá viên.

Cách làm:

– Rửa sạch nguyên liệu. Chanh, cam, dưa leo thái mỏng. Ngâm trong 1-2 lít nước, cho thêm vài lá bạc hà vào. Ngâm từ 1-2 giờ rồi uống hoặc có thể để trong tủ lạnh qua đêm.

– Sau khi uống hết nước đầu, bạn có thể đổ thêm 2 đến 3 lần nước mới vào. Rồi chờ thêm 1 giờ nữa mới uống.

Đây là công thức detox hỗ trợ giảm cân và làm đẹp da hiệu quả. Đặc biệt, có tác dụng đốt cháy mỡ thừa ở vùng bụng nhanh chóng. Các nguyên liệu kết hợp và bổ trợ cho nhau, tạo nên một công thức nước uống hoàn hảo và phù hợp với nhu cầu thải độc, giảm cân. Tất nhiên, khi giảm cân bạn cần kết hợp với các bài tập thể dục để giảm cân đạt được kết quả tốt nhất. Khẩu phần ăn ít calo, cùng với việc tập thể dục đều đặn sẽ mang đến hiệu quả.

Công thức làm detox táo xanh và quế

detox
Chỉ với công thức detox táo và quế đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Chuẩn bị: Lọ hoặc bình nước lớn; 500ml nước; 1 quả táo xanh; 3 thanh quế (Quế dễ tìm mua tại các nhà thuốc nam).

Cách làm:

– Táo rửa sạch, bỏ lõi, bổ thành các miếng nhỏ sao cho vừa với bình chứa. Sau đó, cho táo và quế vào trong bình, đổ nước vào rồi đóng nắp. Ngâm từ 1-2 tiếng có thể uống hoặc có thể để trong tủ lạnh qua đêm.

– Sau khi uống hết nước detox đầu, bạn có thể đổ tiếp 2 – 3 lần nước mới nữa vào. Sau đó, thực hiện nước mới để uống.

 Công thức làm detox dâu, dưa chuột, lá bạc hà

detox
Detox với dâu tây và dưa chuột giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Chuẩn bị: Lọ hoặc bình nước lớn; 500ml nước; Dâu tằm hoặc dâu tây; dưa chuột; 1 nắm nhỏ lá bạc hà.

Cách làm:

– Chanh và dâu rửa sạch, dưa chuột thái khoanh mỏng, dâu tây cắt đôi. Đổ nước vào và đậy nắp. Ngâm khoảng 1-2 tiếng rồi uống hoặc có thể để trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm.

Các bạn cũng có thể thoải mái tự sáng tạo ra nước detox giảm cân đẹp da riêng cho mình. Nhưng tối đa 1 bình detox nên sử dụng  4 -5 loại trái cây thôi nhé để không bị lẫn vị.

Một số lưu ý khi thực hiện detox

– Trái cây nếu để cả vỏ bạn nên ngâm nước muối loãng 15 phút rồi cắt lát cho vào.

– Đối với các loại quả như cam, chanh,… ở vỏ có chứa tinh dầu khi tiết ra có vị hơi đắng. Nếu bạn không uống được đắng thì nên bỏ vỏ.

– Nước detox thanh lọc cơ thể tuỳ trái cây lựa chọn mà có mùi vị khác nhau như vị chua từ cam, chanh,… Nếu không uống được chua thì bạn có thể kết hợp với các loại quả có vị ngọt như táo, dứa, nho, lựu, dưa hấu.

– Uống xong detox giảm cân bạn nhớ bỏ bã hoa quả nhé, vì lúc này không còn giá trị dinh dưỡng.

– Làm nước detox ngày nào bạn nên uống hết trong ngày để đảm bảo dinh dưỡng.

– Vì nước detox không phải là thuốc uống giảm cân vì vậy bạn cần chú ý đến chế độ ăn khoa học. Cắt giảm tinh bột, chất béo,… càng nhiều càng tốt. Hạn chế chất béo, đồ uống có ga, cồn, đồ ăn nhanh. Vận động cơ thể với các bài tập thể dục thể thao để có được kết quả giảm cân tốt nhất.

Lưu ý, các bạn không nên cắt bỏ lượng tinh bột và dinh dưỡng từ các loại thực phẩm hàng ngày 1 cách quá đột ngột. Mà nên cắt giảm một cách từ từ để tránh gây sốc cho cơ thể nhé!

Các công thức nước detox giúp cung cấp cho cơ thể một lượng chất chống oxi hóa và chất xơ dồi dào. Tuy nhiên, hiện nay chưa có nghiên cứu nào chứng minh những công thức này có thể đào thải được độc tố  trong cơ thể một cách thực sự.

Hiện nay, đã có  phương pháp thải độc dựa trên hoạt chất Broccoraphanin được cấp bằng sáng chế Hoa Kỳ, bạn có thể XEM TẠI ĐÂY, hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 1796 (miễn cước) để được các dược sĩ tư vấn