Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Cách làm detox đơn giản tại nhà giúp giải nhiệt mùa hè

Nước detox là 1 loại đồ uống ưa thích và thịnh hành của nhiều bạn trẻ không chỉ dễ thực hiện, mà nước detox còn có rất nhiều công dụng trong việc giảm cân, đẹp da và duy trì vóc dáng chuẩn cho các chị em. Sau đây, DetoxGreen sẽ giới thiệu đến bạn cách làm detox thực hiện ngay tại nhà nhé.

Bạn nên sử dụng nước detox như 1 phần quan trọng trong khẩu phần hằng ngày của mình, bởi vì nó có thể giúp cơ thể được thanh lọc, đào thải các chất độc. Khi đi làm, thay vì uống các loại nước ngọt, cà phê hoặc bia, rượi không tốt cho sức khỏe, thì bạn nên dùng các loại nước detox với nguyên liệu từ thiên nhiên có giá trị dinh dưỡng đối với cơ thể. Bạn có thể tự sáng tạo, pha chế các loại nước detox cho riêng mình rồi tận hưởng nó. Đây sẽ là cách giúp cơ thể bạn được thanh lọc, giảm cân hiệu quả, vừa ngon miệng lại vừa rẻ.

Cách làm detox từ quả đào và dâu tây

các làm detox
Công thức detox đào và dâu tây giúp giải nhiệt mùa hè hiệu quả, mang đến sức khỏe tốt.

Nếu bạn mong muốn tìm một loại nước detox để giúp giảm cân và vừa giúp bạn vượt qua những ngày hè nắng nóng oi bức thì nước detox quả đào và dâu tây là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Nước detox dâu tây giúp kiềm chế sự thèm ăn. Chính vì ậy, những lúc cảm thấy không thể cưỡng lại trước những món ăn ngoài khẩu phần, dễ tăng cân thì bạn có thể uống một ly nước detox đào, dâu tây này ngay nhé.

Quả đào có vị ngọt thanh tự nhiên sẽ hòa quyện với vị của dâu tây. Nếu bạn thích vị ngọt thì cho thêm vài lát đào lạnh vào cốc nước detox.

Nguyên liệu: 4 -5 quả dâu tây; 2 quả đào lạnh hoặc cũng có thể dùng nhiều hơn để trang trí đẹp mắt (nếu thích).

Cách thực hiện: Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào bình chứa và đổ ngập nước, sau đó đậy kín nắp và đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1- 2 giờ, bạn lấy ra và uống trong ngày.

Cách làm detox dưa hấu, nho và chanh

cách làm detox
Mùa hè dễ chịu hơn với nước detox dưa hấu, nho, chanh.

Nước detox dưa hấu, nho và chanh sẽ mang đến hiệu quả cao cho những bạn đang muốn giảm cân hiệu quả và làm đẹp da.

Trong dưa hấu, chanh và nho chứa nhiều dưỡng chất có khả năng chống oxy hóa tốt cho làn da khỏe khoắn, ngăn ngừa các vấn đề sưng viêm, nhiễm trùng, giúp lợi tiểu và hệ thần kinh sẽ được khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, lượng vitamin C dồi dào có trong chanh giúp tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể, giúp giảm cân hiệu quả và hỗ trợ giảm thiểu các bệnh về hệ tiêu hóa rất tốt.

Chuẩn bị: 5 miếng dưa hấu cắt nhỏ; 10 quả nho; 2 quả chanh tươi; 2 lít nước lọc.

Thực hiện: Dưa hấu cắt thành từng miếng tam giác. Chanh rửa sạch, để cả vỏ, cắt thành từng khoanh mỏng. Nho rửa sạch và cắt làm đôi. Cho tất cả các nguyên liệu chuẩn bị ở trên vào chiếc bình thủy tinh sạch, đổ thêm 2 lít nước vào bình. Đặt vào ngăn mát tủ lạnh, để qua 1 đêm và sử dụng cho ngày hôm sau. Bạn dùng nước detox này uống thay cho nước lọc, uống trước bữa ăn khoảng 30 phút hoặc có thể uống vào những lúc bạn cảm thấy khát.

Cách làm detox từ cam và dưa leo

cách làm detox
Detox với cam, dưa leo là công thức detox giảm cân lý tưởng

Đây không chỉ là loại nước detox giúp bạn giải khát, đánh tan cái nóng oi bức vào ngày hè mà còn hữu hiệu cho việc giảm cân hiệu quả.

Chanh và cam có chứa lượng vitamin C dồi dào nên loại nước detox này có lợi cho hệ tiêu hóa và thận, hơn nữa nó còn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và đào thải các chất độc ra ngoài cơ thể. Dâu tây là nguyên liệu tốt hỗ trợ cho quá trình tiêu hóa và giúp giảm cân hiệu quả. Bên cạnh đó, dưa leo giúp giảm sung, đồng thời làm mát cơ thể trong những ngày hè.

Nguyên liệu: 1 quả cam; 1 quả chanh; 1/2 lát dưa leo; 4 – 5 quả dâu tây.

Thực hiện: Cam và chanh rửa sạch, để nguyên vỏ và cắt thành từng khoanh mỏng; dưa leo bổ đôi và cắt thành miếng nhỏ; dâu tây rửa sạch rồi bổ đôi. Cho tất cả nguyên liệu chuẩn bị vào bình chứa, đổ đầy nước và đậy nắp, đặt trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1- 2 giờ và lấy ra sử dụng.