Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Còn chần chừ gì không thực hiện công thức detox giảm mỡ bụng

Bạn muốn mặc một chiếc váy xinh xắn tuy nhiên lo lắng về cân nặng với vùng bụng quá nhiều mỡ, bạn đang tìm kiếm phương pháp để có thể đánh tan mỡ bụng nhanh chóng, vậy tại sao không tìm hiểu các công thức detox giảm mỡ bụng dưới đây.

Nước uống detox đã trở thành thứ nước được nhiều người sử dụng nhờ tác dụng loại bỏ các chất độc tố tích tụ ra khỏi cơ thể, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả và duy trì sức khỏe cũng như giữ cho thân hình được thon thả. Nếu bạn đang muốn tìm các loại nước detox tốt nhất để giảm mỡ bụng, hãy thực hiện ngay những công thức pha nước detox giảm mỡ bụng tại nhà dưới đây.

Công thức detox giảm mỡ bụng từ trà xanh

 detox giảm mỡ bụng
Công thức detox trà xanh giúp giảm mỡ bụng hiệu quả.

Trà xanh là thức uống detox giảm cân tốt nhất. Với những người tập gym có thể uống loại nước này sau mỗi buổi tập nhằm giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể nhanh chóng. Trong lá trà xanh có chứa caffeine nên rất tốt cho người tập luyện.

Công thức thực hiện thật đơn giản, bạn chỉ cần đun nước sôi, tiếp theo đổ ra cốc rồi cho 1 túi trà xanh vào, để trong vài phút. Khi trà ấm dần thì bỏ túi trà đi và bạn có thể thưởng thức nước trà xanh. Nếu thích bạn hãy cho thêm 1 thìa cà phê mật ong nguyên chất để giúp uống ngon miệng hơn. Lưu ý, bạn không nên cho đường hay sữa.

Một công thức làm nước detox đơn giản khác từ trà xanh là lấy một bình chứa, thêm một vài lát dâu tây, vài miếng dưa leo, chanh tươi và cho thêm 1 – 2 túi trà xanh vào. Sau đó, đổ nước đầy bình và đặt khoảng 10 phút là bạn có thể thưởng thức nước detox tuyệt vời này rồi.

Công thức detox giảm cân từ dưa chuột

detox giảm mỡ bụng
Công thức detox giảm mỡ bụng từ dưa chuột

Trong quả dưa chuột chứa chất giúp lợi tiểu và lọc sạch các độc tố có hại ra khỏi cơ thể. Bưởi chứa enzyme giúp đốt cháy chất béo nhanh chóng và cung cấp mùi thơm cho cơ thể. Cả bưởi và chanh sẽ làm tăng thêm hương vị cho nước uống detox thêm ngon miệng. Lá bạc hà có khả năng giúp loại bỏ các triệu chứng đau ở vùng bụng và hỗ trợ quá trình giảm cân nhanh hiệu quả.

Để làm nước uống detox giảm mỡ bụng này, nguyên liệu đơn giản gồm: dưa chuột, chanh, bưởi, lá bạc hà.

Sau khi rửa sạch và thái dưa chuột thành từng miếng, cắt bưởi thành miếng nhỏ, chanh thái khoanh mỏng. Bạn cho dưa leo, bưởi, cùng vài lát chanh, một vài lá bạc hạ vào bình đựng, đổ nước rồi đậy kín nắp và cho vào ngăn mát tủ lạnh 2 – 3 tiếng, là có thể sử dụng.

Công thức detox giảm cân từ chanh và gừng

Một giải pháp đơn giản khác giúp giảm mỡ bụng là uống nước detox từ chanh và gừng. Bạn lấy 1 nhánh gừng, cho một chút nước vào xay nhuyễn và vắt chút nước cốt chanh, rồi lọc lấy phần nước. Tiếp đến, bạn cho thêm nước và vài lá bạc hà vào phần nước trên là có thể dùng được.

Chanh chứa vitamin C dồi dào giúp tăng sức đề kháng và giải nhiệt cơ thể hiệu quả, thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn. Còn gừng tươi giàu gingerol, chất này có công dụng thải độc tốt, hay thậm chí giúp chống bệnh nguy hiểm như ung thư. Lá bạc hà hỗ trợ tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Công thức detox giảm cân từ dưa hấu

detox giảm mỡ bụng
công thức detox giảm mỡ bụng từ dưa hấu

Dưa hấu chứa nhiều nước, có vị ngon thanh, rất thích hợp giải khát vào mùa hè. Các chất chống oxy hóa có trong dưa hấu có công dụng như một chất tiêu hao mỡ thừa. Dưa hấu cũng chứa amino axit giúp hỗ trợ lưu thông máu và giúp cho tim mạch luộn được khỏe mạnh hơn.

Cắt dưa hấu thành miếng nhỏ, cho vào bình thủy tinh, đổ đầy nước. Để một vài tiếng là bạn đã có thể sử dụng nước uống detox dưa hấu tươi mát giúp giảm cân này.

Công thức detox giảm cân từ nha đam

Nha đam không chỉ hỗ trợ tiêu hóa tốt, còn là nguyên liệu cung cấp nước tuyệt vời cho cơ thể của bạn. Ngày nay, detox từ nha đam là một trong loại nước được sử dụng phổ biến, tốt nhất cho những người muốn giảm cân.

Để pha chế nước detox giảm mỡ bụng từ nha đam, bạn xay gel nha đam với một chút nước cốt chanh. Chanh sẽ giúp làm loãng độ đặc của gel nha đam, khi uống nước giúp dấp thụ vào đường máu hơn. Cho hỗn hợp gel nha đam và nước cốt chanh đã xay vào nước, đổ ra cốc để thưởng thức. Loại nước uống này sẽ rất thích hợp với hầu hết mọi người, tuy nhiên, đối với phụ nữ có thai không nên sử dụng.