Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Học ngay các công thức detox cho dáng thon gọn, làn da mịn màng

Nước detox mang lại hương vị ngọt chua, thanh thanh dễ uống và đặc biệt có nhiều tác dụng giúp thanh lọc cơ thể, giữ dáng, giảm mỡ thừa và làm đẹp da nên đó là lí do các bạn nên mang theo một chai nước detox mỗi ngày. DetoxGreen sẽ hướng dẫn các công thức detox để bạn thay đổi hương vị mỗi ngày.

Công thức detox từ dâu tây và kiwi

công thức detox
Cách làm detox dâu tây và kiwi cực đơn giản.

Mọi công thức detox đều khá đơn giản, thực hiện dễ dàng, bạn chỉ cần vài lát trái cây rồi bỏ vào chai nước, giữ lạnh và uống như nước lọc mà thôi. Kiwi có chứa lượng lớn vitamin A, E giúp bạn thải các độc tố ra khỏi ruột già. Bên cạnh đó, dâu tây là loại quả tuyệt vời cho làn da vì có chứa các đặc tính chống lão hóa và giúp chống ung thư.

Công thức detox từ Cam, dưa chuột và lá bạc hà

Cam, dưa chuột bạn rửa sạch, gọt bỏ vỏ và thái thành từng lát mỏng. Cho tất cả nguyên liệu vào nước lọc pha thêm 1 chút đường cho dịu ngọt rồi khuấy đều lên. Lá bạc hà rửa sạch, cho vào ngâm cùng với các loại quả trên trong vòng 30 phút. Bỏ ngăn mát tủ lạnh và uống dần dần trong ngày. Lá bạc hà hương thơm và thanh tạo vị the mát cho miệng. Đây có thể là một trong những loại nước detox được nhiều người ưa chuộng nhất vì vừa dễ làm lại vừa ngon vừa nhanh nữa.

Công thức detox từ Hoa oải hương và dưa chuột

Từ trước đến nay, bạn chỉ nghĩ hoa oải hương là thành phần sử dụng để dưỡng da, hay để tạo mùi thơm nhẹ nhàng cho căn phòng, cũng như trang trí mà không hay biết rằng nó còn công dụng khác chính là thanh lọc cơ thể. Vai trò của dưa chuột trong công thức này chính là đẩy các độc tố ra ngoài cơ thể, đồng thời chống viêm và cấp nước, độ ẩm cho da. Còn oải hương sẽ tạo hương thơm cực dễ chịu, giúp bạn thư thái, từ đó giúp cho quá trình detox đạt hiệu quả cao hơn.

Công thức detox từ Chanh và gừng

công thức detox
Detox giảm cân với chanh cực đơn giản và hiệu quả cao.

Đây là loại nước uống detox tuyệt vời dành riêng vào buổi sáng. Nó giúp làm giảm đau, làm ấm bụng và đặc biệt giải độc gan rất hiệu quả. Lưu ý, bạn nên bỏ hạt chanh ra để tránh nuốt phải hạt sẽ làm đắng miệng đấy. Gừng chỉ cần nạo ra rồi cho vào một ít, nếu dùng quá nhiều, vị hơi cay của gừng sẽ làm bạn khó uống.

Công thức detox từ dứa và lá bạc hà

Rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt dứa ra làm những miếng nhỏ rồi cho vào nước ngâm chung với vài lá bạc hà là hoàn thành ( có thể bỏ đường vào nếu muốn) . Vị ngọt của dứa và vị thơm mát của lá bạc hà sẽ làm bạn cảm thấy dễ chịu, năng động hơn đấy.

Nếu bạn chưa thử và biết đến các loại nước này thì đây chính là thời điểm thích hợp để giúp bạn thanh lọc cơ thể, các loại nước detox này không chỉ làm đẹp da mà còn giúp ích rất nhiều cho sức khỏe của ban nữa đấy. Bên cạnh đó, với những thành phần dễ tìm, từ thiên nhiên sẽ mang đến những hiệu quả trong việc giảm cân cho thân hình thon gọn, giúp làm dẹp da, mịn màng tự nhiên.

Công thức Detox bằng Nước bưởi

Trong bưởi có nhiều vitamin C và các chất chống oxy hóa giúp da trẻ trung, mịn màng tự nhiên. Bưởi có tác dụng thải độc gan cực tốt và làm chậm quá trình phát triển của tế bào xấu gây hại cho gan.

Thực hiện: 1 Lấy tép bưởi đã bỏ vỏ, 1 lít nước lọc. Cho nguyên liệu vào 1 chiếc bình, đổ đầy nước, đóng chặt và để tủ lạnh ít nhất 30 phút rồi lấy ra uống.

Công thức Detox từ dưa hấu

công thức detox
Detox giải nhiệt ngày nắng với dưa hấu nào các cô nàng.

Dưa hấu có tác dụng thanh lọc cơ thể cực tốt, giúp hỗ trợ thải độc gan và thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể rất hiệu quả. Để ngon hơn, bạn có thể thêm via lát chanh vào detox dưa hấu.

Thực hiện: Dưa hấu cắt miếng nhỏ, thêm 10 lá bạc hà, 2 lít nước lọc. Cho toàn bộ dưa hấu và lá bạc hà, nước lọc vào bình và để vào tủ lạnh khoảng 15 – 30 phút là hoàn thành một thứ nước detox thanh lọc giải nhiệt cho hè tuyệt vời rồi nhé.

Các công thức detox giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho cơ thể, tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào chứng minh được hiệu quả thanh lọc cơ thể thực sự của nó, bạn có thể lựa chọn các sản phẩm uy tín giúp thải độc cơ thể hiệu quả hơn. Với DetoxGreen, sản phẩm có nguồn nguyên liệu được chuyển giao độc quyền từ Thụy Sĩ, cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ và chứng nhận chất lượng của châu Âu. Giúp thải độc cơ thể, làm sạch độc tố tích tụ ở cơ thể một cách hiệu quả.