Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Thực hiện detox táo quế giúp giảm cân lấy lại vóc dáng thon gọn

Bạn không cần phải áp dụng chế độ ăn kiêng hà khắc mà vẫn có thể giảm được cân nặng công thức detox quế táo vô cùng ngon miệng được giới thiệu dưới đây.

Nếu bạn đang cảm thấy mất tự tin với cân nặng của mình và đang nỗ lực tập luyện vất vả hay áp dụng một chế độ ăn kiêng khắt khe để giảm cân thì công thức detox quế táo dưới đây là dành cho bạn. Công thức detox này không chỉ giúp bạn bổ sung nước cho cơ thể mà nó còn giúp đào thải độc tố, tạo cảm giác no lâu hơn và quan trọng là giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Thật tuyệt vời phải không?

Các chế độ ăn kiêng hà khắc đôi khi không thể phát huy được hiệu quả mà thậm chí còn rất có hại cho sức khỏe. Trong khi đó, vị cay cay nóng của quế có trong nước detox quế táo lại là sự kết hợp hoàn hảo giúp bạn giảm cân dễ dàng, lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, để bạn có thể tự tin diện bikini đi biển trong những ngày hè này rồi.

Bên cạnh đó, nước detox táo quế cũng sẽ cung cấp cho cơ thể những khoáng chất và vitamin cần thiết để cơ thể tràn đầy năng lượng trong những ngày nóng bức, oi ả của mùa hè, bạn có thể cho vài viên đá giúp giải nhiệt cơ thể hiệu quả hơn.

Tại sao nước quế táo lại giúp giảm cân hiệu quả?

Táo

detox
Táo xanh là nguyên liệu lý tưởng cho công thức detox giảm cân.

Táo có chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết giúp bạn giảm cân. Trước hết, chất polyphenol có trong táo giúp làm chậm lại quá trình tiêu hóa carb và phân tách chúng thành các loại đường đơn giản và làm giảm lượng đường trong máu. Polyphenol có trong táo cũng giúp làm giảm sự hấp thu glucose và kích thích tuyến tụy sản xuất ra insulin để nhằm điều tiết lượng đường trong máu.

Táo chứa rất ít calo (chỉ khoảng 65 calo có trong một quả) và chứa lượng lớn chất xơ (khoảng 3g chất xơ trong 1 quả), tốt cho chế độ giảm cân của bạn.

Quế

Quế giúp làm ổn định lượng đường trong máu và giúp làm tăng quá trình trao đổi glucose. Bởi vì lượng đường trong máu cao lúc này làm tăng khả năng tích tụ chất béo, còn quế sẽ giúp ngăn chặn điều này. Quế cũng giúp cải thiện chức năng insulin và rất tốt cho quá trình giảm cân.

Chính vì thế, mà cả quế và táo đều giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể.

Công thức detox quế táo đơn giản sẽ giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả mà không cần ăn kiêng.

Nguyên liệu để làm nên nước quế táo: 1 quả táo xanh; 1 thanh quế dài (khoảng 10cm); 1,5 lít nước lọc; Đá viên; Một chiếc bình đựng có dung tích 2 lít.

Cách thực hiện như sau

Táo rửa sạch, ngâm nước muối pha loãng trong khoảng 5 phút để khử các chất độc. Sau đó, thái táo thành các lát mỏng rồi thả xuống đáy bình.

Thả cùng thanh quế vào trong bình.

Cho đá viên vào khoảng 1/2 bình, đổ nước lọc và đậy kín nắp lại.

Để bình detox quế táo trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 1-2 giờ. Sau đó, bạn có thể lấy ra và thưởng thức.

detox
Detox táo, quế giúp giảm cân hiệu quả cho bạn vóc dáng thon gọn nhanh chóng.

Cách uống nước detox quế và táo

Bạn uống khoảng 250ml nước detox quế táo trước mỗi bữa ăn 30 phút. Mỗi ngày bạn không nên uống quá 3 cốc. Áp dụng công thức detox này đều đặn trong 2 tuần liên tiếp, sau đó bạn tạm ngưng trong 5 ngày và tiếp tục thực hiện liệu trình mới nếu muốn giảm cân thêm.

Với công thức detox giảm cân này, bạn vẫn duy trì chế độ ăn uống bình thường của mình, tăng cường thêm nhiều rau xanh và trái cây, đồng thời cắt giảm đồ các đồ chiên rán, đồ ăn nhanh cũng như đồ uống có ga để quá trình giảm cân đạt kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể vận động nhẹ nhàng mỗi ngày bằng các bài tập chạy bộ, leo cầu thang, tập yoga…

Ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày, ngoài ra, bạn nên dành thời gian thư giãn cơ thể trong nước nóng hoặc có thể matxa nhẹ nhàng cơ thể trong khi tắm sẽ giúp cơ thể trở lên thoải mái hơn.

Chúc bạn giảm cân thành công với nước detox quế táo nhé!