Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Bật mí các công thức detox giúp giảm cân an toàn, hiệu quả

Các công thức detox đơn giản, rất dễ thực hiện, nguyên liệu dễ tìm, bạn còn có thể tự sáng tạo các công thức riêng cho bản thân với hương vị ưa thích, độc nhất. Sau đây DetoxGreen sẽ giới thiệu đến bạn top 8 công thức detox được rất nhiều người áp dụng và đã cho thấy hiệu quả.

Ngày nay, với nhiều chế độ ăn uống thiếu khoa học, sử dụng các loại thức uống có cồn đang làm cho sức khỏe của chúng ta ngày càng suy yếu hơn, chính vì vậy, vấn đề chăm sóc sức khỏe chính là mối quan tâm được đặt lên hàng đầu của mỗi người,.

Bên cạnh đó, tình trạng thừa cân, hay béo phì ngày càng tăng cao, đây là nguyên nhân chủ yếu gây nên các bệnh về tim mạch. Vậy làm thế nào để loại bỏ được những độc tố trong cơ thể, lấy lại một vóc dáng cân đối, thon gọn để đẩy lùi các căn bệnh liên quan đến thừa cân, béo phì. Hãy cùng thực hiện 8 công thức detox giúp giảm cân ngay nhé!

Giảm cân với detox dưa leo, chanh, bưởi

Thành phần: Dưa leo với tác dụng lợi tiểu, chanh giúp đào thải các độc tố từ đường tiêu hóa, bưởi có tác dụng giúp đốt cháy chất béo.

Công thức: 2 lít nước lọc, 1/2 trái bưởi ( lấp phần múi đã tách vỏ) + 1/2 trái dưa leo (thái lát mỏng) + 1/2 trái chanh xanh (thái khoanh mỏng) + 1/2 trái chanh vàng (thái khoanh mỏng) + vài lá bạc hà.

Bạn có thể để nước detox đã pha chế vào tủ lạnh khoảng vài giờ cho dễ uống, nên uống tối thiểu 2 lít mỗi ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Công thức detox dâu tây và kiwi

công thức detox
Công thức detox dưa hấu, dâu tây và kiwi.

Thành phần: Dâu tây ( giúp chống lão hóa, ung thư), Kiwi ( giúp hỗ trợ đào thải các độc tố khỏi ruột già)

Công thức thực hiện: Cắt đôi dâu tây và kiwi rồi cho vào 2 lít nước lọc, sau đó cho vào tủ lạnh vài tiếng đồng hồ cho ngấm là có thể dùng được.

Công thức detox táo và quế

Công thức detox: Bạn chỉ việc cắt táo thành những lát mỏng rồi cho vào nước cùng với một thanh quế. Nếu không muốn cho vào tủ lạnh, bạn có thể cho thêm đá vào nước detox để uống ngon hơn.

Công thức detox dâu và dưa hấu

Công thức detox
Công thức detox dưa hấu và dâu

Các vitamin và các chất chống viêm có trong dưa hấu và dâu tây mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Công thức: Dâu tây cắt đôi (1 chén), dưa hấu cắt thành miếng nhỏ ( khoảng 2 chén), một cành hương thảo tươi, một chút muối, sau đó đổ nước lọc vào. Khuấy đều rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh vài giờ là có thể dùng được.

Công thức detox đốt mỡ với dấm táo, quế, chanh

Công thức: Cho 3 lít nước lọc, 2 thìa dấm táo, cùng 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng cà phê quế vào máy xay xay 1 phút, sau đó cắt lát mỏng 1/2 quả táo cho vào rồi uống.

Công thức detox chanh và gừng

công thức detox
Detox chanh, gừng

Thành phần: Chanh, cùng với gừng (có tính giải độc tốt)

Công thức: Lấy 3 lít nước lọc, vắt nửa quả chanh rồi bỏ hạt, sau đó thêm vào một vài gừng tươi thái nhỏ.

Bạn hãy uống nước detox này vào buổi sáng vì nó có tác dụng giảm đau và thải độc tố ra khỏi cơ thể cả ngày hiệu quả.

Công thức detox làm sạch thận

Công thức detox và cách thực hiện: Chuẩn bị 2 lít nước lọc, 1 quả chanh vàng và chanh xanh, bưởi cắt lát mỏng, bạn cũng có thể thay thế bưởi với một quả cam, 1 trái dưa leo giữ nguyên vỏ và cắt lát mỏng, gừng tươi thái sợi nhỏ cùng một chút lá bạc hà tươi.

Cho tất cả nguyên liệu vào một bình thủy tinh và để trong ngăn mát tủ lạnh vài giờ trước khi uống. Thức uống chỉ bạn nên sử dụng trong vòng 1 ngày.

Mía và dứa

Cách thực hiện công thức detox này rất đơn giản, lấy 1 lít nước lọc cùng vài miếng mía cắt nhỏ và dứa tươi. Tất cả cho vào bình và cho thêm đá, để trong ngăn mát tủ lạnh một vài tiếng trước khi uống. Thức uống này càng để lâu sẽ tăng thêm hương vị thơm ngon.

Trên đây là một số công thức Detox –giúp giải độc, thanh lọc cơ thể từ thiên nhiên DetoxGreen đã tổng hợp và chia sẻ đến cho các bạn. Hãy cùng thực hiện ngay hôm nay để có một cơ thể luôn khỏe mạnh, làm da sáng mịn và một thân hình thon gọn. Chúc các bạn thực hiện thành công!