Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Liệu trình thải độc trong bao lâu là tốt nhất?

Nhà vi sinh vật học người Nga Elie Metchnikoff, người từng đoạt giải Nobel Y học đã chỉ ra: “Độc tố là căn nguyên của bệnh tật”- Độc tố vì một lý do nào đó mà tích tụ lại trong cơ thể người, lâu ngày sẽ làm cho cơ thể bị nhiễm độc, từ đó dẫn đến các loại bệnh tật. Cơ thể con người hiện đại do hấp thụ nhiều, đào thải ít mà lâm vào trạng thái mất cân bằng.

Chúng ta không thể kiểm soát tất cả các nguồn độc tố đi vào cơ thể mỗi ngày, nhất là trong tình trạng môi trường ô nhiễm như hiện nay. Do đó, tăng cường thải độc là cơ chế tốt nhất để bảo vệ cơ thể khỏi nguy cơ bệnh tật và ung thư.

Bạn đã thải độc đúng cách chưa?

Đa số mọi người chưa hiểu đúng về detox- thải độc. Nhiều người lầm tưởng uống nước hoa quả là thải độc. Thực chất thì uống nước hoa quả sẽ có tác dụng cung cấp nhiều vitamin và các chất chống oxi hóa cần thiết, nó có lợi cho cơ thể, nhưng không giúp nhiều cho việc đào thải độc tố trong cơ thể.

Làm thế nào để thải độc một cách khoa học và hiệu quả? Theo Giáo sư Stella L. Volpe, Giáo sư Sinh bệnh học và Sinh học tế bào, kiêm chủ tịch Phòng khoa học Dinh dưỡng tại đại học Drexel, Philadenphia, cơ thể đã được trang bị để tự nó có thể loại bỏ độc tố. Mỗi tế bào của chúng ta đều có khả năng thu dọn độc tố và gốc tự do, bảo vệ nó khỏi sự tấn công của các yếu tố bên ngoài.

Tuy nhiên tuổi tác, lối sống không lành mạnh và các yếu tố môi trường khiến đã khiến cho hệ thống thải độc ngày càng suy yếu.

Giáo sư người Mỹ Paul Talalay (ĐH Y Johns Hopkins) đã khám phá ra rằng, hệ thống thải độc của chúng ta mới chỉ làm việc với 40% công suất. Năm 1992, ông đã khám phá ra hoạt chất tự nhiên trong bông cải xanh có khả năng kích hoạt các gen của cơ thể để tăng công suất của hệ thống thải độc lên nhiều lần.

Giáo sư Paul Talalay nghiên cứu hoạt chất BroccoRaphanin trong bông cải xanh
Giáo sư Paul Talalay người tìm ra hoạt chất ngăn ngừa ung thư trong bông cải xanh

Điểm đột phá của hoạt chất này là khả năng kích hoạt cơ chế thải độc KÉP tại cả gan và tế bào. Gan là bộ phận quan trọng nhất của hệ thống thải độc, nhưng nếu gan bị quá tải, các độc tố sẽ tích tụ tại tế bào, ngăn cản quá trình trao đổi chất ở tế bào. Vì vậy, nếu chỉ thải độc ở gan thôi chưa đủ, bạn cần làm sạch độc tố tại tế bào.

Hoạt chất này đã được các nhà khoa học thuộc tập đoàn Frutarom chiết xuất bằng công nghệ chiết lạnh đặc biệt với tên thương mại là Broccoraphanin. Broccoraphanin là nguồn nguyên liệu quý đã được cấp bằng sáng chế tại Hoa Kỳ và hiện nay đã có mặt trong sản phẩm thải độc chuyên biệt DetoxGreen.

DetoxGreen được bổ sung thêm lycopene và nanocurcumin giúp thải độc tại cả GAN và TẾ BÀO, bảo vệ tế bào, chống lão hóa hiệu quả.

Tôi cần thải độc trong bao lâu để đạt hiệu quả tốt nhất?

Bạn muốn một liệu trình thải độc cấp tốc trong 10- 15 ngày để đào thải hết các độc tố tích tụ suốt 30- 40 năm? Điều này có hợp lý hay không?

Quá trình thải độc trong cơ thể diễn ra một cách từ từ thông qua nhiều giai đoạn (hình minh họa), và để đạt hiệu quả tốt nhất, bạn cần tuân thủ theo lời khuyên của các chuyên gia.

Quá trình tích tụ độc tố trong cơ thể

Quá trình thải độc bằng DetoxGreen diễn ra như thế nào?

Cơ chế thải độc của DetoxGreen

Tùy theo mức độ nhiễm độc của cơ thể mà biểu hiện thải độc sẽ khác nhau ở mỗi người, thông thường bạn sẽ trải qua các giai đoạn như sau:

  • Sau 3-7 ngày:
    – Các dấu hiệu thải độc qua đường tiêu hóa biểu hiện như: Phân thường có màu xanh đen, sậm màu, tăng tần xuất đi tiểu hay đại tiện.
    – Hoặc có thể bị mệt mỏi, buồn ngủ và có dấu hiệu đau đầu một chút. Các dấu hiệu này sẽ hết trong 1-2 tuần.
  • Sau 15 ngày:
    – Thấy cơ thể hết mảng bám trắng, vàng ở lưỡi, miệng đỡ hôi hơn khi ngủ dậy.
    – Đồng thời thấy ăn ngon miệng, ngủ ngon, hệ tiêu tốt hơn trước khi sử dụng. 
  • Sau 30 ngày:
    – Cải thiện sức khỏe: Người nhẹ nhõm, khỏe khoắn, tăng cường độ và chất lượng công việc.
    – Cải thiện làn da: Sẽ thấy da sáng hơn, mịn màng và chống lão hóa da.
    – Cân nặng: Có thể kết hợp với chế độ dinh dưỡng + detox có tác dụng giảm cân.

Do vậy, các chuyên gia khuyến cáo bạn nên sử dụng đủ liệu trình thải độc 2 tháng với liều 4 viên/ngày (tương đương 8 hộp), chia 2 lần sáng và tối sau ăn 30 phút để đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu quá trình thải độc bị ngưng lại giữa chừng, các độc tố chưa được đào thải hết có nguy cơ tái tích tụ trong cơ thể và quá trình thải độc không đạt được hiệu quả mong muốn.

Nếu có các dấu hiệu: Mệt mỏi, hay đau đầu, nổi mụn, rối loạn tiêu hóa có thể cơ thể bạn đã có dấu hiệu độc tố tích tụ, hãy gọi tới số điện thoại các Dược sĩ 18001796 để được tư vấn miễn phí về các phương pháp thải độc hiệu quả hoặc tìm hiểu thêm sản phẩm TẠI ĐÂY

Đặt mua sản phẩm nhanh nhất:

  • Cách 1: Đặt hàng online TẠI ĐÂY để được freeship từ 02 hộp

button-dat-hang-ngay

  • Cách 2: Tìm điểm bán DetoxGreen gần nhất TẠI ĐÂY

Dùng đủ liệu trình, ring ngay quà tặng với DetoxGreen. Click XEM NGAY!