Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Chỉ với các công thức detox đơn giản cho dáng đẹp, eo thon

Detox là gì, công thức detox thanh lọc cơ thể và giảm cân cực kỳ hiệu quả, sau đây là các công thức detox có các thành phần từ thiên nhiên có thể thực hiện ngay tại nhà đây.

Bạn chỉ cần uống đầy đủ nước lọc mỗi ngày là cơ thể được thanh lọc hiệu quả. Tuy nhiên, có một số loại hoa quả có thể giúp nước uống hằng ngày của bạn trở nên thơm ngon, thú vị và dễ uống hơn, đồng thời còn giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Nước detox đã trở nên quen thuộc trên toàn thế giới và có rất nhiều công thức detox khác nhau bạn có thể áp dụng. Ở dưới đây là các công thức detox với hương vị thơm ngon và lợi ích sức khỏe hàng đầu. Những công thức chứa những thành phần như chanh giúp loại trừ chất độc hại ra khỏi cơ thể, bạc hà hỗ trợ tốt cho tiêu hóa, dưa leo với đặc tính chống viêm và gừng là một vị thuốc giảm đau tự nhiên hữu hiệu và giúp hệ tiêu hóa hoạt động một cách tốt hơn.

Tất cả công thức detox đều dễ dàng thực hiện, nguyên liệu ít và dễ tìm. Sau khi thành thạo, bạn còn có thể tự sáng tạo riêng cho bản thân những công thức detox với hương vị độc nhất.

Bưởi, chanh và dưa chuột

công thức detox
Công thức detox chanh, dưa leo, bưởi giúp giảm cân hiệu quả

Nước detox tuyệt vời này không chỉ giúp cơ thể được thải độc mà còn giúp giảm béo hiệu quả.

Công thức detox : 2 lít nước lọc + 1/2 trái bưởi + 1/2 trái dưa leo (thái lát mỏng) + 1/2 trái chanh xanh (thái khoanh mỏng) + 1/2 trái chanh vàng + vài lá bạc hà.

Cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng vài tiếng trước khi dùng. Mỗi ngày nên uống ít nhất 2 lít để đạt hiệu quả tối ưu.

Dưa leo lợi tiểu có thể giúp cơ thể tránh mất nước. Chanh giúp đào thải các độc tố từ đường tiêu hóa và bưởi giúp bạn đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

 Dâu tây và kiwi

Công thức detox với dâu tây và kiwi cực kỳ đơn giản, bạn chỉ cần cắt lát nguyên liệu rồi ngâm với 2 lít nước lọc, sau đó cho vào ngăn mát tủ lạnh vài tiếng đồng hồ cho thấm là dùng được.

Kiwi có chứa nhiều vitamin A và E, giúp chống lại các gốc tự do và hỗ trợ đào thải độc tố ra khỏi ruột già. Dâu tây là trái cây tuyệt vời cho làn da của bạn vì có chứa các đặc tính chống lão hóa cao và giúp chống lại ung thư.

Táo và quế

công thức detox
Chỉ với công thức detox táo và quế đơn giản giúp giảm cân hiệu quả

Công thức detox này không chỉ thơm ngon, không có nhiều calo mà còn giúp thải độc tố hữu hiệu. Cách thực hiện cực đơn giản, bạn chỉ việc cắt táo lát mỏng cho vào nước cùng với 1 thanh quế. Nếu không cho vào ngăn mát tủ lạnh được, bạn có thể cho thêm đá lạnh vào để uống.

Dâu và dưa hấu

Công thức detox dâu và dưa hấu sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng khỏe vì chứa nhiều vitamin và các chất chống viêm.

Bạn cần 100 g dâu tây cắt lát, 100 g dưa hấu cắt miếng nhỏ, cùng vài cành hương thảo tươi, một chút muối, sau đó đổ nước lọc vào. Khuấy đều một chút rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh vài giờ cho thấm.

Giấm táo, chanh và quế

Không chỉ giúp thải độc hiệu quả  mà nước detox này còn giúp căn nặng giảm vài cân nhờ đốt mỡ, kiềm chế sự thèm ăn, bên cạnh đó nó còn giúp bạn đẹp da.

Cách làm công thức detox : Cho 3 lít nước lọc, 2 thìa dấm táo, 1 muỗng canh nước cốt chanh tươi, 1 muỗng nhỏ quế vào máy xay khoảng 1 phút, sau đó bạn cắt lát mỏng 1/2 quả táo cho vào rồi uống.

Chanh và dưa leo

công thức detox
công thức detox với chanh, dưa leo.

Cách làm công thức detox : 1 lít nước lọc, 1 quả dưa leo cắt lát mỏng, 1 quả chanh cắt khoanh mỏng và khoảng 10 lá bạc hà. Xếp tất cả vào bình chứa và để qua đêm trong ngăn mát tủ lạnh. Đây là một thức uống ngon và mang lại rất nhiều lợi ích như:

+ Chanh hỗ trợ cho hệ miễn dịch và giúp cơ thể đào thải độc tố ra ngoài.

+ Dưa leo chứa nhiều chất chống viêm và cung cấp cơ thể đủ nước.

+ Bạc hà làm tăng thêm hương vị cho nước detox và hỗ trợ hệ tiêu hóa.