Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
10 công thức detox giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân hiệu quả

Các công thức detox dễ thực hiện sau đây là những gợi ý tuyệt vời để giúp cơ thể được thanh lọc thành công. Cùng thử ngay nhé!

Công thức detox với dưa leo, bưởi và chanh

Detox với dưa leo, bưởi và chanh sẽ là công thức detox cho khởi đầu hoàn hảo với những ai đang có nhu cầu muốn giảm cân. Dưa chuột có tác dụng lợi tiểu, nhờ đó độc tố được đào thải ra ngoài cơ thể một cách nhanh chóng hơn. Bưởi giúp tăng hiệu quả giảm cân nhanh hơn, lại mang đến một hương vị thơm ngon cho cốc nước detox của bạn. Chanh giúp hỗ trợ đường tiêu hóa, còn lá bạc hà khắc phục một số tác dụng phụ trong quá trình áp dụng nước detox giảm cân. Chỉ mất chưa đầy 5 phút là bạn thực hiện được bình nước detox bưởi, dưa chuột và chanh rồi.

Công thức detox từ gừng và chanh

công thức detox
Công thức detox chanh và gừng giúp giảm cân hiệu quả

Sự kết hợp lý tưởng giữa chanh và gừng tạo nên đồ uống giúp thải độc cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả nhất. Gừng tươi cũng chứa nhiều lượng chất shogaols – một chất giúp hỗ trợ sức khỏe cho đường ruột và chất gingerol  còn có tác dụng thải độc và phòng ngừa ung thư.

Công thức detox cam và việt quất

Cam và trái việt quất có chứa nhiều các chất xơ và vitamin C. Nếu bạn đang muốn tìm một công thức detox vừa giúp thải độc tố lại vừa giúp dưỡng da và chống lão hóa, thì đây là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Công thức detox chanh và lá bạc hà

công thức detox
Với detox với chanh, bạc hà là giúp giảm cân hiệu quả.

Công thức detox này khá phổ biến mà ai cũng biết và nên thử áp dụng một lần. Ngoài tác dụng giúp thải độc hiệu quả, chanh còn giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh, hỗ trợ tiêu hóa và giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh.

Công thức detox dưa hấu

Loại nước detox ngon mắt với màu đỏ của dưa hấu làm ai cũng cảm thấy yêu thích. Dưa hấu chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất kháng viêm, bạn có thể yên tâm mà hiệu quả của công thức detox mang lại, vừa giúp giải nhiệt hiệu quả.

Công thức detox với dứa

Detox từ dứa là công thức thực hiện đơn giản nhất, không quá cầu kỳ song nó lại mang đến hiệu quả cung cấp độ ẩm cao. Chỉ cần 5 miếng dứa cho vòa ngâm cùng với 2 lít nước lọc, uống cho cả ngày là cơ thể của bạn sẽ không lo bị mất nước. Hơn thế nữa dứa cũng giúp hỗ trợ các cơ quan bài trừ các độc tố ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

Công thức detox với quả mâm xôi và lá bạc hà

Quả mâm xôi có tác dụng giúp lấy đi những tác nhân sinh học không mong muốn bên trong cơ thể, lá bạc hà sẽ giúp thúc đẩy cho hệ tiêu hóa. Đối với người đang ăn kiêng thì áp dụng công thức detox mâm sôi và lá bạc hà rất tốt vì nó chứa rất ít calo.

Công thức detox táo, chanh, giấm táo

Với nguyên liệu chính là táo và phụ liệu là giấm táo, nước detox này sẽ giúp bài trừ độc tố tích tụ bên trong cơ thể và đồng thời góp phần vào xử lý những vấn đề về mụn trứng cá. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường tốc độ đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giúp ngăn ngừa tình trạng tích mỡ thừa.

Công thức detox với trà xanh

công thức detox
Trà xanh là thức uống giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Trà xanh pha với vài lát chanh, dâu tây và cùng vài lát dưa chuột sẽ mang đến một hương vị ngon miệng, kích thích vị giác. Nếu bạn không kiên trì thực hiện detox có thể lựa chọn công thức detox này, vì nó dễ thực hiện và nhất là hương vị của nó rất ngon.

Công thức detox với nha đam và chanh

Ít ai biết nước detox nha đam và chanh có tác dụng lớn đối với sức khỏe và sắc đẹp. Cách thực hiện cũng hết sức đơn giản. Bạn lấy phần gel nha đam rồi cho vào xay cùng nước hoặc có thể cho vòa ngâm trong nước, thêm vài lát chanh mỏng vào cùng rồi thưởng thức.

Lưu ý: Trước khi áp dụng bất cứ công thức detox hoặc giảm cân nào, bạn nên tham khảo theo ý kiến của bác sĩ hoặc chuyên gia để giúp tìm ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng sức khỏe của mình.