Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Thực hiện detox giải độc gan hiệu quả cho gan khỏe mạnh

Detox giải độc gan hiện nay đã trở nên quen thuộc đối với nhiều người. Để hiểu rõ về phương pháp giải độc gan với nước detox này, DetoxGreen sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Detox là gì? Những lợi ích từ detox giải độc gan mang lại

Đầu tiên, bạn cần phải biết rằng thức uống detox không phải là cách ăn kiêng cho giảm cân nhé! Detox là phương pháp nhằm giúp thanh lọc tất cả các bộ máy trong cơ thể. Lúc này, các bộ máy cơ thể sẽ được làm sạch và nhờ đó sẽ giúp hoạt động một cách hiệu quả hơn.

Detox giải độc gan là phương pháp giúp làm sạch gan, để giúp gan thực hiện các chức năng gan được tốt hơn. Trong detox, các chuyên gia khuyến khích dùng những loại rau củ, củ quả nhiều nước và chất xơ, và nên uống nhiều nước lọc hay nước hoa quả, như vậy sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những chất ngọt, dầu mỡ, đồ ăn chế biến sẵn.

Lợi ích của việc uống detox giải độc gan

Những chất độc khi bị tích tụ lâu ngày trong cơ thể do ăn các thực phẩm không an toàn, đồ uống hàng ngày, rượu bia, thuốc lá, sử dụng các chất kích thích, đồ trang điểm, stress….sẽ gây ra tình trạng gan bị nhiễm độc, cơ thể nhiễm độc. Vì vậy, thức nước detox sẽ giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả, loại bỏ những chất độc hại đó.

Nếu sau đó bạn detox thành công thì cơ thể bạn sẽ được làm sạch từ sâu bên trong, loại bỏ chất độc hại và sẽ giúp giảm cân đáng kể, làn da trở lên tươi mới, bên cạnh đó sẽ cho bạn cảm giác thoải mái, có đủ năng lượng để làm việc và học tập hiệu quả hơn.

Một số thức uống detox giải độc gan hiệu quả

Detox từ bưởi

detox giải độc gan 1
Bưởi là nguyên liệu để thực hiện công thức detox giúp giải độc gan hiệu quả.

Chuẩn bị: 1/2 quả bưởi, 1 nhánh cần tây, 1 quả chanh, 50 g rau mùi.

Khi đã chuẩn bị đầy đủ tất cả các nguyên liệu thì bạn chỉ cần cho tất cả vào máy say sinh tố và say nhuyễn lên. Như vậy, bạn đã có một hỗn hợp nước detox giải độc gan giàu chất xơ và vitamin C để sử dụng.

Detox giải độc gan với bưởi có chứa rất nhiều hợp chất flavonoid giúp làm sạch gan tốt hơn, giúp ngăn chặn các gốc tự do, để bảo vệ gan hiệu quả.

Detox từ cà rốt

detox giải độc gan 2
Nước detox cà rốt là lựa chọn lý tưởng trong quá trình giải độc gan.

Chuẩn bị: 1 củ cà rốt, 1 quả chanh tươi và rau mùi tây

Với cách thực hiện đơn giản, bạn lấy chanh bỏ vỏ, cà rốt cũng rửa sạch rồi bỏ vỏ. Xếp tất cả các nguyên liệu vào cùng với rau mùi tây vào máy xay sinh tố xay nhuyễn. Như vậy là bạn đã có ngay cốc detox từ cà rốt để giúp giải độc gan rồi. Với hàm lượng cao những chất beta carotene và flavonoid giúp cho quá trình giải độc gan được hoạt động tốt hơn rất nhiều.

Detox từ táo và quế

Chuẩn bị: 1 quả táo, 1 thìa nhỏ bột quế và 1 lít nước lọc.

Bạn rửa sạch táo rồi bỏ hạt, cuống, cắt miếng vừa và cho cùng với bột quế và 1 lít nước lọc vào bình lớn, bỏ vào ngăn mát tủ lạnh và dùng hết trong ngày. Công thức detox này có chứa lượng lớn axit maclic có thể giúp thanh lọc cơ thể và giải độc gan hiệu quả. Ngoài ra, thì detox táo quế này cũng giúp đánh tan mỡ thừa trong cơ thể bạn cực tốt đấy.

Detox từ rau xanh

detox giải độc gan 3
Detox rau xanh giúp cung cấp các chất thiết yếu cho cơ thể và giải độc gan hiệu quả.

Rau xanh được biết đến là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy, việc sử dụng nước detox từ rau xanh là cực kì tốt.

Chuẩn bị: 1/2 quả dưa chuột, 1/2 quả chanh, 1 bát rau bina.

Cho tất cả nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố và xay thành hỗn hợp  và dùng trong ngày. Trong công thức detox này có chứa glutathione có lợi cho việc giải độc và giúp làm sạch gan của bạn an toàn, hiệu quả.

Hãy thực hiện detox giải độc gan mỗi ngày để có lá gan khỏe mạnh và cơ thể tốt nhé!