Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Làm ngay nước detox táo cho bạn dáng đẹp da xinh

Táo là trái cây được nhiều người ưa thích góp mặt trong thực đơn hàng ngày. Không chỉ ngon miệng, mỗi quả táo còn chứa lượng lớn pectin, một chất giúp thải độc cơ thể hiệu quả bằng cách loại trừ các kim loại nặng, việc này giúp giảm gánh nặng cho gan để thanh lọc cơ thể hiệu quả. Cùng thực hiện 6 công thức detox táo ngay nhé!

Detox táo, cam, kiwi và chanh tây

Bạn sẽ cảm thấy yêu thích ngay khi thưởng thức nước detox táo, cam, kiwi và chanh tây này bởi hương vị thơm ngon hòa quyện của 4 loại nguyên liệu trên. Chỉ với công thức detox thực hiện đơn giản như sau:

Nguyên liệu: 1 nửa trái táo, 1 trái kiwi, 2 khoanh cam và 1 quả chanh tây vàng.

Cách thực hiện: Táo cho rửa sạch rồi bổ làm đôi, loại bỏ phần hạt bên trong và cắt thành từng miếng dày khoảng 1cm. Chanh tây giữ nguyên vỏ, cắt thành từng lát mỏng dày chừng 0,5 cm. Quả Kiwi loại bỏ vỏ và cắt thành từng lát mỏng. Xếp tất cả những nguyên liệu đã chuẩn bị gồm táo, cam, chanh tây và kiwi vào bình thủy tinh rồi đổ nước vào bình, đặt trong ngăn mát tủ lạnh chờ khoảng 2 – 3 tiếng thì có thể lấy ra uống cho cả ngày.

Detox táo và cam

detox táo
Detox táo cam giúp bạn nhanh chóng giảm cân hiệu quả.

Trong cam và táo có chứa nhiều chất pectin, chất này có trong gelatin giúp loại bỏ kim loại nặng ra khỏi cơ thể hiệu quả, nhờ đó gan không bị quá tải và thanh lọc cơ thể nhanh hơn. Khi thực hiện nước detox bạn nên giữ cả vỏ vì trong vỏ cam có chứa nhiều chất pectin, nhất là ở phần màu trắng của vỏ cam.

Nguyên liệu: 2 quả táo; 1 quả cam; 1-2 lít nước.

Cách làm: Cam và táo rửa sạch rồi cắt thành các miếng nhỏ. Xếp toàn bộ nguyên liệu vào bình chứa sau đó đổ đầy nước vào bình. Đặt bình vào trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 – 3 tiếng đồng hồ lấy ra là có thể uống luôn, bạn có thể cho thêm đá lạnh giúp uống ngon miệng.

Detox táo và quế

detox táo
Chỉ với công thức detox táo và quế giúp chống lão hóa hiệu quả cho bạn làn da sáng khỏe và thân hình cân đối.

Nước detox từ táo và quế đã khá quen thuộc với nhiều chị em. Không chỉ có hương vị thơm ngon của táo, quế mà nước detox này còn mang lại nhiều bổ ích giúp giải nhiệt ngày hè.

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 thanh quế 10 cm.

Cách làm: Táo cho  vào rửa sạch, bổ đôi và cắt thành các miếng sao cho vừa với bình thủy tinh. Sau đó, cho táo, quế vào trong bình chứa, đổ đầy nước vào và đậy kín nắp. Đặt vào ngăn mát tủ lạnh từ 4 – 5 tiếng và sử dụng.

Detox táo, chanh và giấm táo

detox táo 3
Công thức táo, giấm táo cùng với chanh thực hiện đơn giản mà mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Nước detox này giúp bài trừ những độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể, hỗ trợ xử lý các vấn đề về mụn trứng cá, mụn ẩn hiệu quả. Ngoài ra giúp đốt cháy mỡ thừa nhanh chóng, giảm tình trạng tích mỡ thừa trên cơ thể.

Nguyên liệu: 1 quả táo, 1 quả chanh tươi, giấm táo, 1 – 2 lít nước lọc.

Thực hiện: táo rửa sạch rồi cắt thành miếng nhỏ, chanh cắt thành 3 khoanh mỏng, xếp toàn bộ nguyên liệu vào bình đựng, đổ ngập nước hoặc để qua đêm là có thể uống.

Detox sinh tố táo tây – nho

Nguyên liệu: 1 quả táo tây, nho 8 quả, sữa bò 150 ml, mật ong 1 muỗng.

Cách làm: táo tây gọt sạch vỏ thái miếng mỏng, nho lột vỏ, bỏ hạt cắt đôi. Bỏ tất cả nguyên liệu vào máy xay thành hỗn hợp nhuyễn , thêm sữa bò, cùng mật ong vào xay. Đổ ra ly thưởng thức.

Detox táo, chuối và rau sạch

Nguyên liêu: táo 1 quả, 1 -2  quả chuối ngự, 1 nắm nhỏ rau chân vịt và 1 nắm rau diếp cá hay sử dụng cải xoăn, 2 quả chanh đào, 2 nhánh cần tây, 1 lít nước lọc và 3 thìa mật ong nguyên chất.

Cách làm: Cho toàn bộ nguyên liệu đã chuẩn bị vào máy xay sinh tố, có thể thêm chút đá bào nếu bạn thích uống lạnh hay có thể cho vào ngăn mát tủ lạnh thưởng thức trong ngày.

Công thức detox này giúp giải nhiệt cho cơ thể, nâng cao và duy trì năng lượng cho ngày năng động, thoải mái hơn.

Hãy thực hiện các công thức detox táo ngay hôm nay để có được sức khỏe tốt nhất nhé!