Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Dáng thon, da đẹp với 6 công thức detox dứa cực dễ làm

Dứa là nguyên liệu lý tưởng để bạn thực hiện các công thức detox mang lại lợi ích sức khỏe tốt cho bạn, đây cũng là thức uống tuyệt vời giúp giải nhiệt mùa hè. Hãy cùng thực hiện ngay những công thức detox dứa kết hợp trái cây khác nhé!

Vào những ngày hè nắng nóng thay vì phải uống nước lọc nhàm chán, hay uống các loại nước có gas, nước ngọt dễ khiến bạn tăng cân, vậy tại sao không thực hiện các công thức detox từ dứa kết hợp với các trái cây tự nhiên như: cam, chanh, dâu, … sẽ giúp đánh tan nóng bức, khó chịu. Bên cạnh đó, thức uống này còn giúp thanh lọc, thải độc, giảm cân an toàn, hiệu quả. Các công thức detox dứa với cách thực hiện vô cùng đơn giản, không mất quá nhiều thời gian của bạn. Còn chờ đợi gì nữa mà không tìm hiểu và thực hiện ngay hôm nay nhé!

Công thức detox dứa, chanh và lá bạc hà

detox dứa
Lấy lại vóc dáng với detox dứa, chanh và lá bạc hà.

 

Dứa luôn đứng hàng đầu trong danh sách các loại trái cây giúp giảm cân an toàn, hiệu quả. Bạn chỉ cần uống một cốc detox dứa, chanh, bạc hà mát lạnh vào buổi sáng sau bữa ăn sáng và thêm một cốc nữa vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp quá trình giảm cân đạt được kết quả tốt nhất.

Nguyên liệu chuẩn bị: 200 g dứa, 1 quả chanh, 8 – 10 lá bạc hà, 800 ml nước.

Cách làm: thái dứa thành miếng nhỏ, chanh vắt lấy phần nước cốt. Tiếp đó, bạn cho dứa cùng vài miếng chanh và lá bạc hà vào bình đựng, dùng thìa dầm đều. Sau đó, bạn cho nước lọc và phần nước cốt chanh vào lọ rồi khuấy đều. Đậy nắp bình và để nước vào ngăn mát của tủ lạnh qua đêm.

Công thức detox dứa và mía.

Bạn chuẩn bị 1 -2 lít nước lọc, 4 -5 miếng dứa tươi và một ít miếng mía nhỏ. Cho 2 nguyên liệu vào bình đựng rồi thêm đá, sau đó để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 3 – 4 giờ trước khi uống. Nước detox này càng ngâm lâu hương vị sẽ càng thơm ngon. Không chỉ giúp giải nhiệt mùa hè nóng bức, nước detox dứa và mía còn giúp cơ thể chống lại các gốc tự do giúp bạn phòng chống các bệnh nguy hiểm, cho cơ thể luôn tràn đầy sức sống bắt đầu ngày làm việc đầy hiệu quả.

Công thức detox dứa và rau chân vịt.

detox dứa
Dứa là nguyên liệu lý tưởng cho các công thức detox giảm cân

Nguyên liệu: một nửa quả dứa; 1 quả chanh rồi vắt lấy nước cốt; 1 nhánh gừng (bào nhỏ); 1 nắm nhỏ rau chân vịt và 300ml nước.

Các thực hiện: Bạn cho dứa với 300ml nước vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn thành hỗn hợp sánh, mịn. Sau đó, bạn cho nước cốt chanh, gừng đã bào và rau chân vịt vào xay cùng. Nước detox này sẽ rất ngon khi uống lạnh, nhất là khi trời nóng, bạn có thể cho thêm đá bào. Cho thêm ít nước vào nếu cảm thấy đặc.

Công thức detox dứa và cam.

detox dứa
Detox cam, dứa,… là những công thức tuyệt vời cho việc giảm cân.

Thức nước detox dứa và cam giúp giải nhiệt mùa hè còn hỗ trợ giảm đau, bổ sung vitamin, khoáng chất, tăng cường quá trình trao đổi chất.

Nguyên liệu: một nửa quả dứa, 1 quả cam sành, 500ml nước lọc.

Cách thực hiện: Cắt cam thành từng miếng mỏng để độ dày chừng 0,3cm, dứa thái miếng nhỏ. Cho khoảng 3 lát cam cùng 3 miếng dứa vào bình thuỷ tinh. Cho thêm vài viên đá vào bình nếu bạn thích uống lạnh, sau đó đổ 500ml nước vào bình. Đậy kín miệng bình rồi đặt vào tủ lạnh khoảng 2 – 3 giờ để trái cây tiết ra vitamin và chất dinh dưỡng vào nước.

Sinh tố dứa và xoài tươi.

Một ly sinh tố dứa kết hợp xoài tươi vào buổi sáng sẽ giúp cung cấp nhiều dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Detox dứa và xoài tươi giúp cung cấp hầu hết các vitamin và khoáng chất giá trị cho cơ thể, giúp bổ sung năng lượng để các cơ quan hoạt động hiệu quả, tốt nhấ. Không chỉ vậy, sinh tố dứa và xoài tươi còn cung cấp cho cơ thể lượng lớn chất chống oxy hóa để chống lại tác hại của gốc tự do cũng như loại bỏ các độc tố tích tụ trong ruột.

Giảm stress bằng nước dứa và dâu tây.

Nguyên liệu: 1/2 quả dứa thái lát thành miếng nhỏ, 4 quả dâu tây thái lát mỏng, 8 – 10 lá húng quế tươi, 1 – 2 thìa giấm táo, 1 lít nước lọc. Cho tất cả các nguyên liệu vào một bình đựng, cho thêm giấm táo và nước. Khuấy đều lên rồi đặt trong tủ lạnh, để qua đêm và thưởng thức vào sáng hôm sau.