Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
PHƯƠNG PHÁP DETOX CƠ THỂ GIÚP GIẢM CÂN HOT NĂM 2024

Sử dụng nước detox cơ thể để giảm cân, làm đẹp hiện đang trở thành trào lưu được yêu thích, đặc biệt là chị em phụ nữ. Đây được coi như một phương pháp giúp giảm cân nhanh, hiệu quả và tự nhiên, là phương pháp giúp bạn khỏe đẹp ngay từ bên trong, được ưa chuộng nhất năm 2024.

  1. Giảm cân với trái cây tươi – Phương pháp detox cơ thể hot nhất năm 2024

Sử dụng trái cây tươi là phương pháp dễ làm, đơn giản và mang lại hiệu quả cao trong việc giảm cân tự nhiên mà vẫn giúp cơ thể khỏe mạnh, không gây mệt mỏi, choáng váng. Những loại trái cây được ưa thích đó là những loại quả nhiệt đới tươi ngon như: dứa, dưa hấu, táo, cam, chanh,… Bạn chỉ cần cắt các loại quả này, ngâm với lượng nước lọc vừa đủ, để trái cây ngâm qua nước trong vòng 1-2 giờ. Quá trình này bạn nên để lạnh để giữ độ tươi ngon. Phương pháp nước detox này sẽ giúp bạn thải được các độc tố trong cơ thể và hỗ trợ giảm cân.

  1. Phương pháp detox cơ thể, giảm cân với dưa leo và bạc hà

Nước detox cơ thể với thành phần dưa leo và bạc hà là một loại nước giảm cân dễ uống và ngon miệng. Bạn có thể thái lát dưa leo sau đó ngâm với nước lọc và lá bạc hà, để lạnh trong vòng 1-2 giờ là có thể uống trực tiếp mà không cần pha thêm bất cứ nguyên liệu nào. Nước detox dưa leo bạc hà uống tốt nhất vào buổi sáng, trước khi bạn ăn sáng. Công thức này giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, giúp giảm cân nhanh chóng.

  1. Phương pháp detox cơ thể với chanh gừng

Sự kết hợp giữ vị chua của chanh và vị cay nồng của gừng sẽ mang đến hương vị mới lạ. Trong đó, gừng giúp kích thích tiêu hóa, chanh giàu vitamin C và chất chống oxy hóa, từ đó có tác dụng trong việc giảm cân và thanh lọc cơ thể. Cách làm nước detox chanh gừng cũng rất đơn giản. Bạn cần thái lát chanh, băm nhuyễn một miếng gừng, lọc lấy nước. Trộn nước gừng, chanh thái lát cùng nước lọc là bạn có ngay một món nước detox giúp thanh lọc cơ thể và giảm cân. Để ngon và dễ uống hơn, bạn có thể cho thêm vào một chút mật ong để làm ngọt tự nhiên.

  1. Detox cơ thể với táo và bưởi

Nước detox táo và bưởi là lựa chọn tuyệt vời để giảm cân. Trong táo giàu chất xơ, chất chống oxy hóa. Còn bưởi chứa nhiều vitamin C. Cách làm nước detox táo bưởi rất đơn giản, bạn hoàn toàn có thể làm tại nhà. Bạn thái lát táo, bưởi bạn sơ chế cắt miếng, bỏ phần cùi bưởi để không bị đắng. Ngâm táo, bưởi với nước lọc, giữ lạnh trong vòng 1 giờ trước khi uống. Công thức này không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể mà còn hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

  1. Những điều cần biết về phương pháp detox cơ thể bằng nước detox làm từ trái cây

Có rất nhiều câu hỏi xung quanh các công thức nước detox cơ thể. Câu hỏi nhiều nhất đó chính là: Nước detox có tác dụng giảm cân thật hay không?

Câu trả lời là có. Các công thức nước detox được tạo nên với mục đích thải độc cơ thể và giảm cân một cách tự nhiên, lành mạnh. Đây cũng là một cách bổ sung thêm chất xơ, vitamin cần thiết cho cơ thể mà không chứa nhiều năng lượng. Ngoài ra, các loại trái cây, rau củ khi được ngâm với nước lọc còn giúp giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên, các công thức nước detox không hỗ trợ 100% việc giảm cân. Để có các dụng giảm cân rõ rệt mà vẫn an toàn, có sức khỏe tốt, bạn cần kết hợp nước detox với chế độ ăn kiêng và tập luyện phù hợp với cơ thể. Điều quan trọng nhất đó là bạn cần cân đối giữa ăn uống và có lối sống lành mạnh.

Nước detox có thể uống hàng ngày nhưng bạn nên uống theo liệu trình 2-3 tuần rồi sau đó nghỉ 1 tuần. Điều này giúp cơ thể được cân bằng, không ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hóa, thận và cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Và không nên lạm dụng nước detox giảm cân, không sử dụng nước detox thay thế các bữa ăn hàng ngày. Một chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng rất cần thiết cho quá trình giảm cân của bạn.

Nước detox là một phương pháp thải độc, giảm cân được ưa chuộng nhờ tác dụng cũng như sự tiện lợi, dễ làm của nó. Bạn hoàn toàn có thể tự làm các loại nước detox tại nhà với những nguyên liệu dễ kiếm với giá cả không hề đắt đỏ. Tuy nhiên, trước khi thực hiện một liệu trình detox giảm cân, bạn nên có sự tham khảo từ các chuyên gia, bác sĩ để có thể thực hiện detox thải độc, giảm cân an toàn cho sức khỏe.