Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
HỌC 5 NGƯỜI NỔI TIẾNG LÀM DETOX ĐẸP DA, GIỮ DÁNG VÀ CẢI THIỆN SỨC KHỎE

Detox vốn là một phương pháp giảm cân được nhiều người yêu thích bởi sự tiện lợi và những hiệu quả về sức khỏe mà nó mang lại. Cả những ngôi sao nổi tiếng cũng không thể bỏ qua những chế độ detox đẹp da, giữ dáng này.

Những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu thế giới với lịch trình hàng ngày vô cùng bận rộn, không có nhiều thời gian tập luyện nhưng phải duy trì được thân hình nóng bỏng, làn da rạng rỡ và cơ thể khỏe mạnh để làm việc với cường độ cao. Vì vậy họ thường áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp, tăng cường sức khỏe với chế độ ăn uống, tập luyện vô cùng nghiêm ngặt. Một trong số đó là detox thanh lọc cơ thể. Bài viết này sẽ tiết lộ cho bạn những công thức detox đẹp da, giữ dáng của những ngôi sao hàng đầu thế giới.

1. Anne Hathaway – Detox giảm cân với táo và chanh

Anne Hathaway được biết đến với danh xưng “bông hồng nước Mỹ”. Người ta vẫn nhắc đến Anne Hathaway như một quý cô hoàn hảo với nhan sắc “nữ thần”. Nhưng vẻ đẹp đó không phải tự nhiên có được, người đẹp cũng cần áp dụng những chế độ giảm cân khắc nghiệt để có thể “nhập vai” trong những dự án điện ảnh, dự sự kiện lớn. 

Điển hình nhất trong quá trình hoạt động của Anne Hathaway, cô phải giảm 7,5kg trong vòng 20 ngày để hóa thân trong bộ phim đình đám “Những người khốn khổ”. Thời điểm này, Anne Hathaway đã áp dụng chế độ detox thanh lọc cơ thể có tên Mono Fruit Diet. Chế độ này yêu cầu Anne Hathaway chỉ được ăn 2 quả táo mỗi ngày, cùng với đó những bữa ăn sẽ được thay bằng 4 cốc sinh tố gồm nước cốt chanh mix với siro maple, ớt bột và một số chất dinh dưỡng khác được các huấn luyện viên chỉ định. 

2. Kylie Jenner – Detox đẹp da cho bà mẹ mới sinh con

Kylie Jenner từng khiến mạng xã hội chao đảo khi đăng hình ảnh em bé vào những ngày đầu năm 2022. Vốn nổi tiếng là một người mẫu với thân hình nóng bỏng, Kylie Jenner cũng rất nhanh chóng lấy lại dáng sau sinh với công thức detox làm đẹp của riêng mình. Điểm đặc biệt của phương pháp detox này đó là không chỉ giúp người mẫu về dáng nhanh sau khi sinh con mà còn có tác dụng dưỡng nhan rất tốt, là công thức detox đẹp da mà hội chị em có thể tham khảo.

Kylie Jenner mỗi ngày sẽ uống một cốc nước chứa vitamin C, kali, chất chống oxy hóa. Sau khi uống hỗn hợp này 30 phút, Kylie Jenner mới vào bữa ăn chính. Công thức detox đẹp da cũng được cô nàng tiết lộ, bao gồm: Một cốc nước dừa tươi, 5-10 lá rau chân vịt và cải xoăn, xay nhuyễn các nguyên liệu và uống vào buổi sáng. Ngoài ra, Kylie Jenner còn ăn thêm nửa chén quả việt quất hoặc nửa cốc dâu tây tươi vào bữa sáng.

3. Miranda Kerr – Detox lành mạnh với trà xanh

Nhắc đến những công thức detox giúp đẹp da, giữ dáng săn chắc không thể bỏ qua công thức của Miranda Kerr – cựu siêu mẫu đình đám người Úc. Miranda Kerr là một tín đồ của việc ăn uống lành mạnh. Trong nhiều năm qua, cô ấy luôn bắt đầu ngày mới của mình với một cốc nước detox trà xanh. Công thức detox này giúp làm đẹp da, giúp da dẻ mịn màng, body săn chắc và chống oxy hóa.

Công thức mà Miranda Kerr tiết lộ đó là: một cốc nước dừa, 1 thìa bột acai, 1 thìa canh tảo xoắn, 1 thìa bột maca, 1 thìa hạt chia và 1,5 thìa canh bột protein gạo chay. Để thay đổi hương vị, Miranda Kerr cũng thường kết hợp với việt quất hoặc rau bina.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng, công thức detox đẹp da này có chứa acai với hàm lượng lớn chất béo, chất xơ, vitamin A, magie, các axit amin và canxi. Đồng thời acai cũng chứa lượng đường rất thấp nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho các công thức giảm cân, giữ dáng và đặc biệt phù hợp cho các công thức detox đẹp da dành cho phái đẹp.

4. Honey Lee – Detox để có làn da căng bóng chuẩn Hàn Quốc

“Nàng hậu” Honey Lee dù đã bước vào tuổi 40 nhưng luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng làn da mịn màng, căng bóng đúng với tiêu chuẩn sắc đẹp của xứ kim chi. Bí quyết cũng đến từ đồ uống detox đẹp da. Honey Lee chọn cách uống detox thay cho các bữa ăn nhẹ trong ngày.

Công thức detox được Honey Lee lựa chọn đó là: một nhánh cần tây, 3-4 lá cải xoăn hoặc cải bó xôi, 1/2 quả dưa chuột. Cải bó xôi và dưa chuột vốn đã là thành phần quá quen thuộc trong chế độ giảm cân, làm đẹp. Còn cần tây là thành phần kích thích làm tiêu hao mỡ thừa, đồng thời cung cấp chất xơ dồi dào, có lợi cho quá trình tiêu hóa, hỗ trợ thải độc tố từ đó giúp thanh lọc cơ thể.

5. Lee Hyori – Detox giữ dáng với nước chanh pha loãng

Lee Hyori được mệnh danh là người đẹp sexy nhất xứ Hàn và bí quyết để có được thân hình vạn người mê ấy cũng vô cùng đơn giản, đó là nước chanh loãng.

Trong quá trình giảm cân, Lee Hyori uống nước chanh loãng liên tục trong ngày và không ăn thêm bất cứ thứ gì khác. Khi không áp dụng chế độ giảm cân, Lee Hyori vẫn duy trì uống 1 cốc nước chanh loãng mỗi ngày và uống thêm nhiều nước lọc hoặc trà thảo dược. Lee Hyori cũng chia sẻ cô không thấy mệt mỏi khi áp dụng chế độ detox thanh lọc này mà vẫn có sức để vận động nhẹ nhàng. Kết hợp với những bài tập yoga, Lee Hyori đã tạo nên hình ảnh cô nàng nóng bỏng, không mỡ thừa và rất hiếm khi thấy Lee Hyori tăng cân.