Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Bí mật về khả năng tự bảo vệ của cơ thể trước các tác nhân ung bướu

Hằng ngày, cơ thể của chúng ta hấp thụ rất nhiều độc tố thông qua việc ăn uống, hít thở, tiếp xúc. Những độc tố này nếu không được đào thải kịp thời sẽ tạo ra các gốc tự do tấn công tế bào trong cơ thể, dẫn đến một loạt các bệnh lý nguy hiểm như tim mạch, huyết áp, suy nhược thần kinh, đặc biệt là ung thư… Do đó, một công việc cực kì quan trọng trong các hoạt động sống của cơ thể, đó là làm sạch và bảo vệ tế bào.

Bằng cách nào mà các tế bào trong cơ thể của chúng ta được bảo vệ? Liệu chúng ta có thể tác động lên cơ chế này để bảo vệ cơ thể trước hàng loạt các độc tố đang bủa vây hay không? Câu trả lời nằm trong một phân tử nhỏ bé có tên là glutathione.

Glutathione: Vệ sĩ bảo vệ tế bào

Robert H. Keller (Hoa Kì) đã gọi glutathione là “vua của các chất chống oxi hóa”, “vệ sĩ bảo vệ tế bào” bởi những khả năng “đặc biệt” mà không một chất chống oxi hóa nào có được.

Glutathione được mệnh danh là vệ sĩ bảo vệ tế bào
Glutathione được mệnh danh là vệ sĩ bảo vệ tế bào

Thứ nhất, glutathione tập trung bên trong tế bào với nồng độ cao gấp hàng nghìn lần các chất chống oxi hóa khác, giúp dọn sạch các gốc tự do bên trong tế bào.

Thứ hai, glutathione gắn vào các độc tố trong cơ thể khiến chúng trở nên ít độc hơn và dễ dàng bị đào thải ra bên ngoài.

Và cuối cùng, glutathione làm trẻ hóa tế bào, kéo dài tuổi thọ và giảm nguy cơ ung thư: nhiều nghiên cứu cho thấy, khi nồng độ glutathione trong tế bào thấp thì tế bào sẽ nhạy cảm với các gốc tự do hơn. Tiêu diệt các gốc tự do bằng cách tăng nồng độ của glutathione trong tế bào là một cách để ngăn chặn sự hình thành tế bào ung thư mà không ảnh hưởng tới các tế bào bình thường (Trachootham et al., 2009).

Đọc thêm: Sự liên quan Glutathione và căn bệnh ung thư

DetoxGreen detox cơ thể, thải độc hiệu quả

Giải pháp kích hoạt khả năng tự bảo vệ của cơ thể

Sau 20 tuổi, nồng độ glutathione trong cơ thể bắt đầu suy giảm, trong khi độc tố và các gốc tự do có xu hướng tấn công cơ thể ngày một nhiều hơn. Các nghiên cứu cho thấy sự thiếu hụt glutathione liên quan đến hơn 200 các bệnh lý khác nhau liên quan đến tim mạch, hô hấp, miễn dịch, xương khớp, da liễu, béo phì và ung thư. Do đó việc bổ sung glutathione cho cơ thể là vô cùng cần thiết.

Giải pháp kích hoạt khả năng tự bảo vệ của cơ thể

Tuy nhiên, việc bổ sung glutathione qua đường uống lại tỏ ra không hiệu quả. Khi đi vào đường tiêu hóa, glutathione dễ dàng bị phân hủy thành bởi enzyme gama-glutamyltransferase và mất đi tác dụng.

Làm thế nào giúp cơ thể bổ sung glutathione một cách tối ưu nhất? Giáo sư Paul Talalay thuộc trường đại học Y Johns Hopkins (Hoa Kỳ), đã khám phá ra trong bông cải xanh có chứa sulforaphane (SFN)- một hoạt chất giúp kích hoạt các gen bảo vệ tế bào, từ đó làm tăng khả năng tự sản sinh glutathione của cơ thể lên 240%.

Khám phá này được công bố vào năm 1992 và đã tạo ra một bước ngoặt lớn trong lĩnh vực ngăn ngừa ung thư, được vinh danh trên trang nhất tờ tạp chí New York Times và được tờ Popular Mechanics bình chọn vào TOP 100 đột phá khoa học của thế kỉ 20.

Tuy nhiên, các nhà khoa học chỉ ra hoạt chất ở trong bông cải xanh dễ bị phân hủy ở nhiệt độ cao, chế biến theo cách thông thường sẽ làm mất 90-95% hoạt chất. Nghĩa là bạn phải ăn 3,4kg bông cải xanh nấu chín mỗi ngày mới có được lợi ích tối ưu.

Để giải quyết vấn đề này, nhà khoa học đã áp dụng công nghệ chiết lạnh siêu đặc biệt để chiết xuất SFN từ HẠT bông cải xanh, giúp giữ nguyên được hoạt tính và hàm lượng cao nhất. Công trình này đã được cấp bằng sáng chế mang số hiệu US 2008/0131578 A1 tại Hoa Kì, với tên thương mại là Broccoraphanin.

BroccoRaphanin là nguồn nguyên liệu quý được Tập đoàn Frutarom Thụy Sĩ phân phối (top 10 tập đoàn phân phối nguyên liệu và hương liệu lớn nhất thế giới) đến hơn 20 quốc gia. Tại Việt Nam, Broccoraphanin được chuyển giao độc quyền nguồn cho công ty CP Dược mỹ phẩm CVI sản xuất thành công sản phẩm thải độc DetoxGreen. Đây là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam có cơ chế THẢI ĐỘC KÉP tại Gan và Tế bào, giúp làm sạch độc tố trong cơ thể, giảm nguy cơ ung bướu, chống lão hóa và làm đẹp da.  

detox cơ thể, thải độc gan thận với DetoxGreen

Sau khi tự trải nghiệm sản phẩm được hơn 1 tháng, Dì Ngọc- chủ nhà thuốc Ngọc Khang, Số 159 Nguyễn Phong Sắc, TP Vinh- nhà thuốc uy tín hàng đầu ở TP Vinh, phấn khởi cho biết: “Dì thấy hiệu quả rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhõm, da dẻ sáng đẹp hơn, dì dự định năm dùng 2 lần, mỗi lần 8 hộp theo liệu trình tấn công là tầm hơn 2 triệu thôi. Dì thấy chi phí này tính ra quá rẻ cho so với lợi ích mang lại, vừa đào thải được độc, vừa phòng ngừa ung thư, còn làm đẹp da nữa. Dì đã từng sử dụng rất nhiều sản phẩm thải độc từ nước ngoài, nhưng cứ phải gửi mua vì lo hàng giả, giờ có thể mua sản phẩm thải độc uy tín chất lượng ngay trong nước mà không lo hàng trôi nổi. Hiện hiệu thuốc nhà dì đã lấy và bán gần ngàn hộp rồi, thấy người tiêu dùng phản hồi rất tốt và đúng là sản phẩm cần thiết cho cả gia đình trước vấn nạn ung thư gia tăng ở Việt Nam!”.

Ý kiến chuyên gia:

PGS Trịnh Thị Ngọc Theo PGS.TS Trịnh Thị Ngọc – Phó Chủ tịch Hội Gan mật Hà Nội thì: “Khi có các biểu hiện nhiễm độc cơ thể như mất ngủ, da sạm, mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt,… chúng ta nên có các phương pháp để thải độc. Trong đó phương pháp thải độc KÉP rất đáng được quan tâm, đây là phương pháp sử dụng hoạt chất tự nhiên như sulforaphane (có trong BroccoRaphanin) giúp tăng sản sinh glutathione nội sinh, từ đó kích hoạt hệ thống thải độc ở cả Gan và tế bào.”
Tiến sĩ Rudy simons từ Frutarom Thụy sỹ    Tiến sĩ Rudy Simons từ tập đoàn Frutarom (Thụy Sĩ) cho biết: “BroccoRaphanin trong DetoxGreen không những giúp tăng cường khả năng thải độc của cơ thể mà còn tác động sâu, len lỏi tới từng tế bào và giúp cuốn sạch tất cả những độc tố tích tụ dai dẳng (như độc tố từ thực phẩm bẩn, ô nhiễm môi trường, kim loại nặng, hóa chất…).”

Sản phẩm đã được cấp giấy Xác nhận công bố số: 15780/2016/ATTP-XNCB

2 CÁCH TIỆN LỢI NHẤT ĐỂ MUA DETOXGREEN:

  1. Gọi tới tổng đài 1800 1796 (Cước gọi 0đ) để được giao hàng tận nơi.
  2. Tìm nhà thuốc có bán DetoxGreen gần bạn nhất TẠI ĐÂY.