Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Thực hiện công thức detox giảm cân hiệu quả cho người mới bắt đầu

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân, tuy nhiên để có một cách giảm cân vừa hiệu quả lại an toàn và tốt cho sức khỏe thì rất khó. Cùng khám phá ngay cách detox giảm cân cho người mới bắt đầu nhé.

Phương pháp detox giảm cân nổi lên như một hiện tượng không chỉ các chị em mà cánh mày râu cũng rất quan tâm. Detox hay được biết đến là phương pháp thanh lọc cơ thể bằng 1 chế độ dinh dưỡng “sạch” giúp đào thải các độc tố và giúp giảm cân hiệu quả. DetoxGreen sẽ hướng dẫn giảm cân bằng detox cho những người mới bắt đầu dễ dàng tham khảo và thực hiện hơn nhé!

detox giảm cân
Những tuyệt chiêu giảm cân bằng detox cho những người mới bắt đầu.

Trước tiên, nguồn nguyên liệu trong quá trình detox giảm cân hiệu quả phải là nguồn thực phẩm hữu cơ (organic), tự nhiên được lựa chọn mới hàng ngày để đảm bảo đúng nguồn nguyên liệu “tươi, sạch” của phương pháp detox. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho việc đào thải độc tố ra ngoài nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Một số người được hướng dẫn giảm cân bằng detox bằng cách chỉ uống nước và nhịn ăn là điều hoàn toàn “phản” khoa học. Khi cơ thể đang quen với chế độ ăn uống đều đặn thì việc nhịn ăn đột ngột gây ảnh hưởng rất nhiều tới hệ tiêu hóa. Chưa kể đến nhiều trường hợp đang bị đau bao tử thì việc nhịn ăn này có thể làm cho tình trạng bệnh trở lên trầm trọng hơn.

Trong các phương pháp giảm cân, thì phương pháp giảm cân với detox mang lại hiệu quả khiến nhiều người phải công nhận. Tuy nhiên, để áp dụng phương pháp detox, các bạn cần hiểu rõ về thực trạng sức khỏe cơ thể để giúp tìm được cách detox phù hợp nhất với bản thân. Vậy, detox giảm cân như thế nào cho đúng, hiệu quả nên thực hiện bằng một thực đơn vô cùng khoa học dưới đây nhé.

Thực đơn detox giảm cân – Buổi sáng

detox giảm cân
Uống nước ấm pha với nước cốt chanh buổi sáng giúp giảm cân hiệu quả.

Bữa sáng được coi là bữa ăn quan trọng nhất. Để trả lời cho câu hỏi detox giảm cân như thế nào thì bước căn bản của mỗi bữa sáng trước hết cần được chú ý. Trước khi ăn sáng, bạn cần thanh lọc nhẹ bao tử bằng một ly nước ấm pha với vài giọt chanh hoặc một ly sinh tố rau xanh bổ dưỡng. Hai loại thức uống trên có tác dụng trung hòa độ PH cho cơ thể, giúp kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

Để có 1 bữa sáng chất lượng, bạn cần ăn đủ 4 nhóm thực phẩm như đạm– tinh bột – xơ – béo. Không cần phải quá cầu kì chuẩn bị, bạn chỉ cần chuẩn bị 2 miếng sandwich lúa mạch, vài lát cá hồi xông khói, cùng vài lát bơ chín, rau xà lách hoặc bất kì loại rau nào mà bạn yêu thích à thêm một ít sốt mayonnaise là bạn đã có một bữa sáng đủ chất, ngon miệng nhé.

Thực đơn detox giảm cân – Bữa trưa

detox giảm cân
Uống nước trà xanh hàng ngày giúp ngăn ngừa ung thư, đào thải độc tố hiệu quả

Nếu có thói quen uống cafe vào buổi sáng để tinh thần tỉnh táo, thì trong giai đoạn này, bạn nên uống trà xanh giúp tỉnh táo hơn mà không hại cho sức khỏe. Trong trà xanh có chứa rất nhiều chất chống oxy hóa và hàm lượng catechin cao giúp cho bạn tăng khả năng tập trung khi làm việc. Bên cạnh đó, trà xanh còn giúp tăng enzyme để thải độc gan, thanh lọc cơ thể.

Trong quá trình detox, cách detox giảm cân nhanh, hiệu quả nhất là bạn nên ăn các sản phẩm không chứa quá nhiều gia vị. Việc cắt giảm các loại gia vị như muối, mắm, đường, ngũ vị… sẽ mang lại hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn.

Thực đơn detox giảm cân – Bữa tối

detox giảm cân
Bữa tối nhẹ nhàng với salat rau xanh giúp cơ thể no nhanh và tốt cho sức khỏe.

Để giảm cân hiệu quả thì bữa tối bạn không nên ăn quá nhiều các đồ ngọt. Theo một số hướng dẫn giảm cân với detox, một bữa tối nhẹ nhàng với salat, các loại hoa quả, đậu, yogurt không đường vừa mang lại cảm giác no vừa giúp cơ thể đào thải được chất độc tốt nhất. Trong rau xanh có nhiều chất xơ giúp cơ thể chuyển hóa các chất tốt một cách tốt hơn.

Cuối cùng, bổ sung đầy đủ nước cho cơ thể là cách detox giảm cân nhanh nhất. Uống từ 2 – 3 lít nước một ngày không chỉ giúp cơ thể chuyển hóa chất dinh dưỡng tốt hơn mà còn cung cấp độ ẩm cần thiết cho làn da của bạn.

Những hướng dẫn detox giảm cân phía trên sẽ là nền tảng kiến thức tốt cho những người mới bắt đầu detox cơ thể. Chúc các bạn thành công với phương pháp detox của riêng mình nhé.