Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Giảm mỡ bụng nhanh chóng với các công thức detox vô cùng đơn giản

Có trong tay một công thức detox, pha chế đơn giản, nguyên liệu dễ tìm với một vài thao tác thực hiện rất đơn giản là bạn đã có ngay cho mình một thức uống giảm mỡ bụng hiệu quả rồi đấy. Hãy cùng DetoxGreen tìm hiểu và thực hiện các công thức detox để có thân hình chuẩn, hấp dẫn ngay nhé!

Có một phương pháp giảm mỡ bụng, đánh tan mỡ thừa rất hiệu quả được du nhập từ châu Âu, tên gọi là detox hay được biết dưới cái tên khác là nước trái cây. Các nguyên liệu thực hiện có sẵn trong nhà bếp cùng cách làm đơn giản là bạn đã có thể thực hiện giảm béo bụng, lấy lại vóc dáng rồi. Các bạn hãy tham khảo và thực hiện detox giảm mỡ bụng và tập thể dục thường xuyên để đạt kết quả tốt nhất nhé!

Công thức detox dưa hấu

 detox
Công thức detox với dưa hấu giúp giải nhiệt mùa hè và giảm mỡ bụng một cách hiệu quả, nhanh chóng.

Dưa hấu có tác dụng đào thải độc tố bên trong cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và giảm béo bụng một cách hiệu quả, detox dưa hấu đang là thức uống được phần lớn các chị em yêu thích khi hè về. Chỉ cần cắt dưa hấu thành những miếng nhỏ rồi cho vào bình nước lọc, cứ như vậy ngâm trong vòng nửa giờ đồng hồ là bạn đã có thể thưởng thức. Việc cho thêm đá hoặc để bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh là điều hoàn toàn bạn có thể làm giúp nước uống ngon hơn.

Cách giảm mỡ bụng, đánh tan mỡ thừa nhờ detox dưa hấu này rất dễ làm ngay tại nhà, bạn có thể uống thay nước lọc mỗi ngày để có vòng eo nhỏ, thon gọn và ngày càng săn chắc hơn.

Công thức detox dưa chuột và cam

detox
Công thức detox giảm mỡ bụng với cam và dưa chuột mang đến vòng eo thon gọn, săn chắc cho bạn.

Giống như dưa hấu, dưa chuột cũng có chứa các hợp chất hữu cơ giúp thanh lọc thận và gan, nhờ đó các độc tố và mỡ tích lũy trong cơ thể sẽ được thải ra ngoài cơ thể một các nhanh chóng hơn. Cam hỗ trợ đường tiêu hóa, tăng hiệu quả giảm mỡ thừa vùng bụng, bắp tay, lại mang đến hương vị thơm ngon, dễ uống hơn giúp giải nhiệt những ngày hè nắng nóng oi ả. Vì vậy, nước detox dưa chuột à cam này vô cùng tốt cho việc làm sạch gan, giảm mỡ thừa, kháng viêm.

Bạn chỉ cần thái mỏng từng lát dưa chuột và cam rồi bỏ vào bình chứa cùng với 2 lít nước. Ngâm hỗn hợp trong khoảng 1 giờ đồng hồ là sử dụng được.

Các bạn hoàn toàn có thể sử dụng thức uống detox theo 3 công thức trên mỗi ngày thay vì việc nước lọc thông thường. Hằng ngày chỉ cần uống khoảng 1,5 – 2 lít nước detox này là bạn sẽ thấy được công dụng ngay.

Công thức detox chanh

detox
Công thức detox từ chanh , bạc hà giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân hiệu quả.

Không chỉ có tác dụng giảm mỡ bụng hiệu quả, detox chanh còn có tác dụng giúp làm tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, đem lại làn da sáng đẹp, mịn màng cho chị em phụ nữ.

Thực hiện đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch chanh, thái khoanh mỏng và thả tất cả vào bình nước để trong vòng vài tiếng hoặc có thể để trong ngăn mát tủ lạnh qua đêm. Có thể kết hợp thêm dưa chuột và lá bạc hà để nước detox ngon hơn và kích thích vị giác hơn. Sau khi uống hết lần 1, bạn có thể đổ thêm nước và sử dụng thêm 2 – 3 lần nữa rồi thực hiện nước detox mới.

Những lưu ý trong quá trình áp dụng công thức detox

–   Detox là phương pháp thanh lọc cơ thể tùy theo thể trạng của từng người. Chính vì vậy, khi thực hiện detox trong 1 đến 2 ngày nếu có dấu hiệu chóng mặt, đau bao tử thì bạn phải lập tức dừng ngay.

–  Ngoài việc uống nước detox mỗi ngày để thanh lọc cơ thể, bạn nên thường xuyên vận động tập thể dục, yoga,…hạn chế ăn các thực phẩm chứa nhiều tinh bột, đường, chất béo trong các bữa ăn và giảm lượng thức ăn chiên xào để quá trình detox giảm cân diễn ra hiệu quả nhất.

–   Bạn nên tăng cường việc uống đủ 2,5 lít nước mỗi ngày. Uống 3 lít nước cho ngày có vận động.

Hãy thực hiện ngay hôm nay các công thức detox để có được vóc dáng thon gọn và thân hình hấp dẫn nhé!