Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Thải độc da mặt với các công thức detox đơn giản

Bạn đang lo lắng về nhiều vấn đề trên da của mình, với các công thức detox giúp thải độc cho da đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, sạch mụn mà không cần đến các liệu pháp làm đẹp da đắt đỏ hay các loại mỹ phẩm cao cấp.

Bạn có biết, cơ chế hoạt động của nước detox là thải độc cho da là thanh lọc từ sâu trong cơ thể để từ đó giúp cho bạn có một làn da khỏe khoắn và đánh bay mụn thâm hiệu quả.

Detox thải độc cho da với chanh và soda

thải độc cho da
Công thức detox chanh , soda giúp thải độc da mặt.

Sở dĩ loại nước detox thải độc da mặt này có thể trị mụn, loại mụn ẩn, giúp làm sáng da, là bởi vì trong đó có chứa CO2 và axit. Từ đó, làn da bạn sẽ trở lên rạng rỡ trông thấy chỉ sau 4 – 5 ngày.

Tuy nhiên, do có tính axit mạnh, nên bạn cần cân nhắc trong việc sử dụng loại nước detox này hàng ngày hay theo liệu trình ngắn hạn.

Cách thực hiện rất đơn giản: Bạn chuẩn 1 quả chanh được thái khoanh mỏng, một bình chứa lớn và  2 đến 3 giọt mật ong và 1 lít nước lọc. Sau đó, cho nguyên liệu vào bình, đổ đầy nước và ngâm trong 1 vài tiếng đồng hồ, bạn dùng nước detox chanh, soda để uống cả ngày. Nước detox này có tác dụng trị mụn hiệu quả, giúp cho bạn có được làn da khỏe khoắn và căng tràn sức sống.

Detox thải độc cho da với dứa và nước lọc

Bạn chuẩn bị 4 – 5 lát dứa và 1 bình chứa nước lọc 1 lít. Cho dứa vào bình đựng, đổ đầy nước và ngâm từ 1 – 2 giờ đồng hồ và sử dụng nước detox để uống hàng ngày. Dứa sẽ giúp thanh lọc, ngăn ngừa vi khuẩn xâm chiếm cơ thể. Bên cạnh đó, loại nước detox này còn được các chị em phụ nữ sử dụng vì hiệu quả tốt trong việc trị mụn.

Detox trị mụn thâm

Hẳn là bạn đang gặp phải tình trạng sau khi trị mụn “thâm ở lại, mụn đi nhé”. Nếu bạn đang cảm thấy khó chịu, mất tự tin vì những vết thâm dày đặc trên mặt thì nước detox từ tinh bột nghệ sẽ giúp “cứu cánh” cho làn da của bạn.

Công thức thực hiện đơn giản gồm: bạn chuẩn bị 2 thìa cà phê tinh bột nghệ và 300 ml nước lọc. Mỗi buổi sáng, bạn uống 1 cốc nước được pha tinh bột nghệ theo công thức như trên để có làn da trở lên sáng đẹp, hết thâm mụn. Bạn có thể cho thêm chút bột quế vào nước detox vừa nâng cao hiệu quả và giúp dễ uống hơn.

Detox làm sáng da với cam, dứa

thải độc cho da
Detox cam, dứa giúp bạn có làn da sạch mụn.

Nước detox cam, dứa sẽ giúp bạn bổ sung vitamin giúp làn da luôn được mịn màng, căng tràn sức sống, bên cạnh đó, giúp tăng cường quá trình trao đổi chất.

Cách thực hiện đơn giản: Cắt cam thành tlát mỏng, dứa thái thành miếng nhỏ. Sau đó, bạn thả 3 lát cam và dứa vào bình đựng. Cho thêm vài viên đá vào bình (nếu bạn thích uống lạnh) đổ 500ml nước vào. Đậy kín bình và đặt vào tủ lạnh khoảng 2 – 3 giờ.

Thức uống này giúp cơ thể bạn được thải độc tố, tăng cường quá trình trao đổi chất và cải thiện làn da xỉn màu.

Detox đẹp da đơn giản bằng đá viên

Đá viên để massage có công dụng giúp thải độc cho da, làm sạch lỗ chân lông, hỗ trợ trị mụn hiệu quả, cho làn da thanh khiết và mịn màng.

Cách thực hiện đơn giản: Rửa sạch mặt, bạn dùng tinh dầu và kem dưỡng ẩm cho da, sau đó sử dụng đá viên massage khắp gương mặt từ 5 – 6 phút mỗi ngày. Đá massage sử dụng là đá viên sạch hoặc bạn có thể sử dụng đá viên được làm từ nước dưa chuột, trà xanh, gừng để tăng hiệu quả làm đẹp cho da.

Việc sử dụng detox đẹp da với nguyên liệu trên đều rất đơn giản, dễ thực hiện với những người có quỹ thời gian eo hẹp. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện detox này, bạn cần lưu ý đến một số điều sau:

– Tránh việc sử dụng nước detox hoa quả khi đang đói, người có thể trạng yếu.

– Lựa chọn kỹ lưỡngtrái cây, rau củ sạch, đảm bảo an toàn và chất lượng vệ sinh thực phẩm để tránh việc tiếp thêm độc tố vào cơ thể.

– Bạn nên sử dụng nước detox trong ngày, bảo quản ở môi trường mát để tránh trường hợp chất dinh dưỡng bị biến đổi.

– Vì các biện pháp trên đều từ tự nhiên nên rất cần sự kiên trì của người áp dụng để đạt hiệu quả tốt nhất.

Các công thức detox thải độc cho da trên đây giúp bạn có được làn da sạch mụn, tuy nhiên chưa có nghiên cứu nào chứng minh khả năng thanh lọc, trị mụn của các công thức trên. Chính vì vậy, bạn cần tham khảo kỹ lưỡng trước khi thực hiện.

Phương pháp thải độc Broccoraphanin có tác dụng kích thích Glutathione nội sinh tự sản sinh lên tới 240%, giúp tăng cường thải độc ở cả Gan và Tế bào. Đây là một phát hiện vô cùng có ý nghĩa giúp giảm nguy cơ ung bướu và bệnh tật do độc tố gây ra. Để tìm hiểu về phương pháp thải độc dựa trên hoạt chất Broccoraphanin, bạn có thể XEM TẠI ĐÂY, hoặc gọi điện đến tổng đài 1800 1796 (miễn cước) để được các dược sĩ tư vấn.