Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Mách bạn 6 công thức làm nước detox tại nhà giúp thanh lọc cơ thể

Detox là phương pháp làm đẹp giúp thanh lọc cơ thể, làm sạch từ bên trong để các cơ quan trên cơ thể hoạt động tốt hơn. Các loại nước detox có hương vị thơm ngon từ các loại trái cây không chỉ giải khát, giải nhiệt vào mùa nắng. Mà còn giải độc và thanh lọc cơ thể. Cung cấp hàm lượng vitamin và các khoáng chất thiết yếu để bạn có làn da trắng sáng, mịn màng.

Uống nước detox đang là phương pháp được chị em trên thế giới ưa chuộng. Sau đây, DetoxGreen sẽ giới thiệu đến bạn các công thức detox đơn giản giúp thanh lọc cơ thể có thể thực hiện ngay tại nhà.

Nước detox với táo, quế

nước detox
Nước detox táo quế là lựa chọn tốt giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.

Nguyên liệu: chuẩn bị 2 quả táo, 1 thanh quế dài chừng 20 cm, một bình thủy tinh.

Cách làm: Bạn hãy Ép 1 quả táo để lấy nước, quả táo còn lại rửa sạch,gọt vỏ và cắt thành các miếng nhỏ dày 0,3 cm, quế cắt khúc nhỏ. Cho tất cả nguyên liệu ở trên kèm theo quế vào trong một bình nước lớn rồi đảo đều. Đặt nước detox trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 – 3 tiếng trước khi lấy ra uống.

Nước detox từ cam và dưa chuột

nước detox
Công thức detox táo, cam giúp thanh lọc cơ thể và giải nhiệt trong những ngày hè nắng nóng.

Chuẩn bị: 1 quả cam; 1 quả dưa chuột và 500ml nước lọc.

Cách làm: Cam sau khi được rửa sạch sẽ cắt thành nhiều lát mỏng và bỏ hạt. Dưa chuột để nguyên vỏ, rửa sạch và thái lát mỏng.

Cam và dưa chuột sau khi thái lát sẽ được cho vào bình đựng sạch. Tiếp đó bạn đổ thêm 500ml nước lọc vào. Để trong ngăn mát tủ lạnh tầm 3 giờ đồng hồ. Sau đó, lấy ra và uống. lưu ý, chỉ uống nước không nên ăn bã trái cây trong bình.

Nước detox từ chanh và dưa hấu

nước detox
Nước detox dưa hấu và chanh là công thức lý tưởng để giải nhiệt mùa hè này.

Chuẩn bị: 2 quả chanh; ¼ quả dưa hấu; 2 lít nước lọc.

Cách làm: Chanh sau khi rửa sạch cắt làm đôi và vắt lấy phần nước cốt. Dưa hấu cắt ra từng miếng nhỏ và bỏ vỏ.

Cho khoảng 2 lít nước lọc và nước cốt chanh và khuấy đều. Sau đó, bạn cho thêm dưa hấu vào. Để trong tầm khoảng 1- 2 giờ trước khi sử dụng. Chia đều lượng nước Detox để sử dụng trong ngày.

Nước detox từ cam và dứa

nước detox
Detox cam, dứa,,… là những công thức mà bạn có thể áp dụng cho những ngày hè.

Chuẩn bị: 1 quả cam; 1 quả dứa; 300 ml nước lọc.

Cách làm: Cam sau khi rửa sạch sẽ được cắt thành từng lát dày khoảng  0,3 cm và bỏ hạt. Dứa sẽ được cắt thành các miếng mỏng.

Cho cam và dứa theo tỷ lệ phù hợp vào bình đựng. Tiếp tục đổ 300ml nước vào hỗn hợp. Để trong ngăn mát tủ lạnh tầm 2 – 3 giờ là có thể sử dụng được

Nước detox từ chanh và dâu tây

Chuẩn bị: 1 quả chanh; 10 quả dâu tây hoặc dâu tằm; 1 nắm lá bạc hà và 500 ml nước lọc

Cách làm: Bạn sơ chế sạch các loại nguyên liệu trên. Cắt thành lát mỏng đối với chanh và dâu. Sau đó cho vào bình thủy tinh cùng với lá bạc hà

Đổ nước vào nguyên liệu đến khi ngập hỗn hợp. Đóng nắp và để trong tầm 2-3 giờ hoặc qua đêm là có thể thể sử dụng được.

Nước detox từ dâu tây và dưa chuột

nước detox
Detox đẹp da với dâu tây và dưa chuột vừa mát vừa dễ làm.

Chuẩn bị :1 quả dưa chuột; 5-6 quả dâu tây; 6-7 lá húng quế; 1-2 lít nước lọc.

Cách làm: Rửa sạch các nguyên liệu. dưa chuột và dâu tây thái thành lát mỏng. Cho thêm lá húng quế vào sau đó đổ tất cả vào bình đựng. Cho thêm nước lọc. Để trong tủ lạnh tầm 2-3 tiếng đồng hồ là đã có thể sử được

Lưu ý khi làm nước detox

  • Để không bị lẫn mùi trong nước detox, bạn nên sử dụng từ 2-3 loại trái cây.
  • Nên uống đều đặn mỗi ngày. Uống nước detox sẽ giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, sạch mụn. Cơ thể trở lên nhẹ nhàng, khỏe mạnh vì được thanh lọc hiệu quả.
  • Bên cạnh việc uống nước detox, bạn cũng nên tăng cường uống nước lọc và bổ sung thêm hoa quả, rau xanh trong bữa ăn hàng ngày. Bên cạnh đó, tập luyện thể dục ít nhất 15 phút mỗi ngày để cơ thể luôn được khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng nhé.