Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Học ngay công thức detox đẹp da để tự tin làn da sáng mịn

Bạn đang lo lắng về những vấn đề trên da của mình, với công thức detox đẹp da đơn giản sẽ giúp bạn có làn da tươi sáng, sạch mụn mà không cần phải dùng đến các liệu pháp làm đẹp đắt đỏ hay những loại mỹ phẩm cao cấp.

Bạn có biết, cơ chế hoạt động detox là thải độc và giúp thanh lọc cơ thể từ sâu trong, để từ đó giúp cơ thể khỏe mạnh và cho bạn một làn da khỏe khoắn, đánh bay mụn thâm đáng ghét.

Detox da đẹp với chanh và soda

detox đẹp da
công thức chanh và soda

Nước detox với chanh và soda có thể trị mụn, loại mụn ẩn và giúp làm sáng da, bởi vì nó có chứa CO2 và axit. Nhờ đó, da bạn sẽ tươi sáng và sạch mụn lên trông thấy chỉ sau 4-5 ngày.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý do có tính axit mạnh, bạn nên cân nhắc trong việc sử dụng loại nước detox này hàng ngày hay theo một liệu trình ngắn hạn.

Cách pha chế rất đơn giản: Bạn chuẩn bị 5 – 6 khoanh chanh được thái mỏng, một bình nước lớn và  2 – 3 giọt mật ong, cùng 1 lít nước lọc. Sau đó, cho chanh và soda vào bình chứa, them vài giọt mật ong, đổ nước và ngâm trong vài tiếng đồng hồ, bạn lấy ra và uống cả ngày. Nước detox này có công dụng trị mụn, giúp cho làn da sạch mụn, láng bóng và thêm căng tràn sức sống.

Detox đẹp da với dứa và nước lọc

Bạn chuẩn bị 4 – 5 miếng dứa nhỏ và 1 bình chứa nước lọc 1 lít. Cho dứa vào bình chứa rồi đổ đầy nước và ngâm từ 1 – 2 giờ, rồi lấy ra uống cả ngày. Dứa sẽ giúp thanh lọc cơ thể và ngăn ngừa vi khuẩn xâm chiếm vào cơ thể. Bên cạnh đó, nước detox dứa hiện được nhiều cô nàng áp dụng vì hiệu quả tốt trong việc trị mụn.

Nước detox trị mụn thâm

detox đẹp da
Bạn đã thử làm nước uống detox với bột nghệ giúp trị thâm chưa?

Hẳn là nhiều nàng đã gặp phải tình trạng sau khi trị mụn là thâm ở lại. Nếu bạn đang lo lắng, mất tự tin vì những vết thâm xấu xí trên gương mặt thì công thức detox từ tinh bột nghệ sẽ giúp “cứu cánh” làn da của bạn.

Công thức thực hiện vô cùng đơn giản gồm: bạn chuẩn bị 2 – 3 thìa tinh bột nghệ và khoảng 300ml nước lọc. Mỗi buổi sáng, bạn hãy uống một cốc nước được pha tinh bột nghệ theo công thức như trên để có được làn da sáng đẹp, hết thâm mụn. Để làm giảm bớt mùi của nghệ, bạn có thể cho thêm 1 thìa bột quế vào vừa giúp dễ uống hơn, vừa nâng cao hiệu quả.

Nước detox làm sáng da

detox đẹp da
Detox dứa kết hợp với cam giúp da mịn màng tự nhiên.

Nước detox cam, dứa sẽ giúp bạn bổ sung vitamin và khoáng chất để làn da luôn mịn màng, căng tràn sức sống.

Cách thực hiện: Cắt cam và dứa cắt thành từng lát mỏng dày khoảng 0,3cm. Sau đó, bạn cho khoảng 3 lát cam và dứa vào bình đựng. Cho vài viên đá vào bình (nếu thích uống lạnh) rồi đổ 300ml nước vào. Đậy kín nắp và đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 – 3h, rồi lấy ra uống cả ngày.

Thức uống này sẽ giúp cơ thể bạn được thải độc tố, tăng cường sự trao đổi chất, cải thiện quá trình tiêu hóa và giúp làn da sáng khỏe hơn.

Detox đẹp da bằng đá viên

Đá viên massage có công dụng tuyệt vời sẽ giúp thải độc cho da và làm sạch sâu lỗ chân lông. Nó cũng hỗ trợ trị mụn hiệu quả, để làn da sạch sẽ, thanh khiết và trở lên mịn màng.

Cách thực hiện: Rửa sạch mặt rồi dùng tinh dầu cùng kem dưỡng ẩm cho da, sau đó bạn sử dụng đá viên massage lên khắp gương mặt khoảng 4-5 phút mỗi ngày. Đá massage có thể sử dụng đá viên sạch hoặc đá viên được làm từ nước trà xanh, dưa chuột hay gừng để tăng hiệu quả cho da.

Việc áp dụng detox đẹp da với nguyên liệu tự nhiên trên rất dễ tìm, thực hiện đơn giản, nhất là với những cô nàng có quỹ thời gian eo hẹp. Tuy nhiên trong quá trình áp dụng detox này, bạn cần chú ý một số điều sau:

– Không nên sử dụng detox trái cây khi bạn đang đói, người có thể trạng yếu.

– Lựa chọn nguyên liệu thật kỹ lưỡng để đảm bảo an toàn và chất lượng để tránh việc sẽ tiếp thêm các độc tố vào cơ thể.

– Bạn nên sử dụng nước detox trong ngày và bảo quản trong môi trường mát để tránh trường hợp chất dinh dưỡng bị biến đổi.

– Kiên trì thực hiện detox để có được kết quả tốt nhất.