Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Sở hữu làn da rạng rỡ với các công thức detox trị mụn hiệu quả

Detox trị mụn là liệu pháp hữu ích giúp bạn lấy lại làn da láng mịn, sáng khỏe nhanh chóng. Với các nguyên liệu rất ngon-bổ-rẻ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Ngày nay thì liệu pháp Detox đã trở lên quen thuộc với người trẻ. Nó đem lại nhiều lợi ích tích cực cho sức khỏe cũng như nhan sắc. Ngoài các công thức Detox giúp giảm cân, Detox trắng da, detox thanh lọc cơ thể thì còn có Detox trị mụn đẹp da. Dưới đây là các công thức ngon-bổ-rẻ giúp các bạn đánh bay mụn hiệu quả. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ nhanh chóng có được làn da sạch mụn và sáng khỏe.

Detox trị mụn với dưa hấu

detox trị mụn
Detox dưa hấu cùng với lá bạc hà giúp bạn có được làn da sáng khỏe, sạch mụn.

Dưa hấu là loại trái cây có vị thanh mát ăn ngon miệng. Trong dưa hấu còn chứa hợp chất Citrulline dồi dào có khả năng loại bỏ các độc tố Amoniac. Nhờ đó, giúp thanh lọc gan, đào thải những chất có hại cho cơ thể. Nó còn có thể đánh bay những nguy cơ gây mụn ẩn, mụn trứng cá trên da. Chính vì vậy, detox trị mụn với dưa hấu là công thức lý tưởng mà bạn nên thử.

Chuẩn bị: 1 lọ thủy tinh ; 500ml nước lọc; 500g dưa hấu; 10 lá bạc hà.

Cách làm:

Dưa hấu bỏ vỏ rồi cắt thành miếng nhỏ.

Cho vào lọ thủy tinh và đổ ngập nước

Để vào ngăn mát tủ lạnh 2 – 3 tiếng đồng hồ

Lấy ra và uống ngay trong ngày

Detox trị mụn cùng chanh và soda

 detox trị mụn
công thức detox từ chanh, soda giúp loại trừ mụn xấu xí cho bạn có làn sáng mịn.

Trong nước Detox chanh và soda có chứa acid và CO2 giúp làm sạch từ trong cơ thể. Nó còn có thể trị mụn, sáng da, giúp loại bỏ mụn ẩn. Làn da bạn sẽ trở lên sáng khỏe lên trông thấy chỉ sau 4-5 ngày. Tuy vậy thì do nó có tính acid mạnh, nên bạn cần cân nhắc việc sử dụng hằng ngày. Hoặc bạn có thể thực hiện theo liệu trình ngắn hạn thôi nhé!

Chuẩn bị:

1 quả chanh vàng hay 2 quả chanh xanh

500ml nước khoáng có soda hoặc ga

1 bình thủy tinh

Cách làm:

Cắt chanh thành từng khoanh thật mỏng

Xếp các lát chanh vào bình thủy tinh

Đổ nước soda vào bình

Đặt vào ngăn mát tủ lạnh và uống trong ngày.

Để hạn chế việc đau dạ dày bạn nên uống nước detox này sau bữa ăn sáng 30 phút. Uống trước bữa ăn trưa khoảng 30 phút. Người bị đau dạ dày chỉ nên uống nước detox canh và soda 5 ngày liên tục sau đó nghỉ 5 ngày.

Detox trị mụn từ quả dứa

detox trị mụn
Detox dứa giúp bạn gái loại bỏ mụn, để có làn da trắng mịn.

Dứa là loại trái cây nhiệt đới được nhiều người yêu thích. Dứa giàu vitamin và các khoáng chất có thể kể đến như kali, magie, photphas, vitamin C…Ngoài việc ăn ngon miệng thì nó có thể giúp bạn đánh bay mụn và giúp làm sáng da hiệu quả khi dùng thường xuyên.

Bạn gọt sạch vỏ 1/2 trái dứa, loại bỏ mắt. Sau đó cắt lát mỏng rồi ngâm vào 1 lít nước lọc ( nước khoáng càng tốt). Để vào ngăn  mát của tủ lạnh khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ. Uống dần trong ngày để  giúp trị mụn và làm trắng da hiệu quả.

Detox trị mụn với chanh và mật ong

 detox trị mụn
Công thức detox chanh và mật ong giúp trị mụn hiệu quả.

Đây là công thức Detox khá phổ biến nhất hiện nay. Nó được biết đến như là phương pháp giúp thanh lọc cơ thể, giảm cân an toàn, hiệu quả. Nó còn có thể giúp làm sạch cơ thể cũng như làn da, đánh bay mụn xấu xí và làm da trắng sáng hơn.

Bạn cắt 1 trái chanh vàng thành các khoanh mỏng. Cho vào 1 bình thủy tinh chứa 1 lít nước lọc. Cho thêm vào hỗn hợp 1 thìa café mật ong. Đặt vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 2 – 3 tiếng và uống dần trong ngày.

Với các công thức detox trị mụn ngon-bổ-rẻ trên đây thì việc có được một làn da sáng mịn và sạch mụn, trắng hồng đã nằm trong tầm tay. Bạn nên thực hiện theo liệu trình từ  5 – 7 ngày sau đó nghỉ 5-7 ngày rồi thực hiện lại sau đó. Nó sẽ giúp bạn thêm khỏe khoắn hơn nhiều mà không bị phản tác dụng. Hãy thực hiện ngay hôm nay để có làn da sáng khỏe, hết ngay lũ mụn xấu xí, khó chịu, DetoxGreen chúc bạn thực hiện thành công nhé!.