Skip to main content
1900 8179
admin@novaherb.vn
1900 8179
admin@novaherb.vn
Bật mí công thức làm nước detox cơ thể khỏe mạnh hơn

Với các công thức nước detox cơ thể, giúp cung cấp cho cơ thể của bạn hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu để sức khỏe tốt hơn.

Các loại nước detox có hương vị thơm ngon từ những loại trái cây tự nhiên không chỉ là thức nước giải khát ngon miệng, mà còn giúp giải độc và thanh lọc cơ thể khi chúng cung cấp hàm lượng vitamin, khoáng chất thiết yếu giúp bạn có làn da trắng sáng, mịn màng.

Detox cơ thể từ chanh và dưa chuột

Dưa chuột có công dụng giúp thải các độc tố trong cơ thể ra bên ngoài, mang đến cho bạn cảm thấy no lâu, tăng cường quá trình trao đổi chất khi ăn những loại thức ăn tốt cho cơ thể. Trong khi đó, chanh rất giàu vitamin A, C giúp mát gan, đốt cháy mỡ thừa tích tụ trong người và giảm mụn nhanh chóng. Bên cạnh đó, vitamin và chất xơ có trong dưa chuột, chanh còn giúp bảo vệ làn da khỏi những vấn đề về rỗ, sẹo mụn, thâm…

Nguyên liệu: 1 trái chanh; 1 trái dưa chuột.

Cách làm: Chanh cắt khoanh mỏng. Dưa chuột cắt lát mỏng; Sau đó, cho chanh và dưa chuột vào bình đã chuẩn bị, thêm nước. Đậy kín và ngâm trong ngăn mát tủ lạnh 3 – 4 tiếng; Uống nước detox từ chanh và dưa chuột thay cho nước lọc mỗi ngày.

Detox cơ thể với táo, quế

detox cơ thể
Nước detox táo, quế giúp giảm cân, đẹp da hiệu quả.

Uống nước detox táo, quế không chỉ giúp giảm cân, tiêu mỡ hiệu quả, nó mà còn rất tốt cho sức khỏe. Trong táo chứa hàm lượng chất cần thiết như calo, natri, chất béo tốt, trong khi, lượng chất xơ lại rất cao. Các chất xơ này làm bạn giảm cảm giác thèm ăn, cho bạn no lâu hơn. Trong khi đó, quế với công dụng điều tiết lượng đường trong máu, giúp ngăn quá trình tích mỡ thừa, giảm đi nồng độ cholesterol xấu, hỗ trợ giảm cân một cách an toàn, hiệu quả.

Nguyên liệu: 1/2 Táo; 1 thanh quế dài 10 cm.

Cách làm: Táo cắt thành các miếng nhỏ. Xếp táo và quế vào bình thủy tinh. Cho nước vào ngăn mát tủ lạnh và ngâm khoảng 24 tiếng là dùng được.

Detox cơ thể với cam, kiwi, dưa hấu

detox cơ thể
Công thức detox dưa hấu, cam, kiwi giúp đẹp da, giảm cân hiệu quả.

Dưa hấu có hàm lượng lớn citrulline với tác dụng hỗ trợ thải độc, giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn. Cam và kiwi giàu lượng vitamin C đốt cháy mỡ thừa tan biến nhanh chóng, bổ sung các chất dinh dưỡng, thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nước detox này giúp cơ thể khỏe mạnh và căng tràn sức sống.

Nguyên liệu: 1/2 trái cam; 1 trái Kiwi; 300g dưa hấu; 1 lít nước lọc.

Cách làm: Trái kiwi gọt vỏ rồi cắt miếng mỏng. Cam cắt lát miếng. Dưa hấu gọt bỏ vỏ rồi cắt miếng. Xếp kiwi, cam và dưa hấu vào bình chứa. Rót nước lọc vào đầy bình. Đậy kín nắp, ngâm trong ngăn mát tủ lạnh và dùng.

Detox từ táo, cam và lá bạc hà

Trong bạc hà có nhiều chất xơ và vitamin có tác dụng giúp tăng cường quá trình trao đổi chất, đốt cháy chất béo và các calo dư thừa nhanh chóng. Đồng thời, hương vị bạc hà còn giúp cơ thể ít thèm ăn hơn, có thể thấy lá bạc hà như một loại thuốc giúp giảm cân hữu hiệu. Táo và cam cũng chứa lượng lớn những vitamin C, khoáng chất cần thiết giúp cơ thể thải độc, làm nhẹ người. Kết hợp các nguyên liệu này đã tạo nên công thức detox giảm cân cực an toàn và hiệu quả.

Nguyên liệu: 1/2 trái táo; 1/2 trái cam; 10g Lá bạc hà; 1 lít nước lọc.

Cách làm: Cam cắt lát mỏng. Táo bỏ hạt, cắt lát. Xếp táo, cam và lá bạc hà vào bình. Đổ nước lọc vào bình, đậy kín nắp rồi ngâm trong ngăn mát tủ lạnh. Lấy ra và uống cả ngày.

Những lưu ý khi làm nước detox:

detox cơ thể
Thực hiện detox giúp cơ thể khỏe mạnh.
  • Để nước detox của bạn không bị lẫn mùi, trong mỗi công thức detox thực hiện, bạn nên sử dụng khoảng 2 – 3 loại hoa quả.
  • Uống nước detox mỗi ngày cùng với nước lọc, bên cạnh việc giải khát, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng sáng, sạch mụn, cùng cơ thể trở lên nhẹ nhàng, khỏe mạnh khi được thanh lọc hiệu quả.
  • Có thể để trong ngăn mát tủ lạnh hoặc cho một vài viên đá giúp uống nước detox ngon miệng hơn.